Mỗi dịp Tết đến, xuân về, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đều tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, phong phú chăm lo cho cán bộ, viên chức và người lao động sau một năm làm việc vất vả. Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Công đoàn Học viện vẫn tổ chức nhiều hoạt động chúc Tết, hỗ trợ động viên giúp toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Học viện đón Tết trong không khí đầm ấm, vui tươi nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Trong dịp này, Công đoàn Học viện phối hợp cùng các Công đoàn bộ phận chuẩn bị cho mỗi cán bộ, viên chức 01 gói quà Tết gồm bánh chưng, giò và các sản phẩm khoa học công nghệ của Học viện. Đây là những món quà vừa giữ được nét truyền thống trong dịp Tết cổ truyền dân tộc, vừa giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh Học viện đến gia đình, người thân mỗi cán bộ, viên chức và người lao động.

 
leftcenterrightdel
Các gói quà Tết được trao tận tay cán bộ, viên chức và người lao động 

 

Bên cạnh đó, với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, ngày 05/02/2021, tại Hội trường C, Công đoàn Học viện đã tổ chức tặng quà cho cán bộ, viên chức và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

leftcenterrightdel
 Đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Công đoàn Học viện trao quà cho cán bộ, viên chức và đại diện một số đơn vị có cán bộ,viên chức có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
 

Tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời thăm hỏi, động viên cùng lời chúc mừng năm mới chân thành, tốt đẹp đến các cán bộ, viên chức và người lao động, đặc biệt là những cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

TS. Vũ Ngọc Huyên cho biết, những món quà là tấm lòng của Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Công đoàn Học viện với mong muốn chung tay, động viên chia sẻ để người lao động có một cái Tết ấm áp, sum vầy bên gia đình, người thân. Bên cạnh đó, TS. Vũ Ngọc Huyên cũng biểu dương những thành tích mà Công đoàn Học viện đã thực hiện được trong năm vừa qua. Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng Công đoàn Học viện vẫn tổ chức tốt các hoạt động thiết thực chăm lo đời sống người lao động nhân dịp Tết cổ truyền.

 
leftcenterrightdel
TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt
 TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm nay, Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Công đoàn Học viện đã hỗ trợ cho 10 cán bộ, viên chức và người lao động Học viện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, với tổng giá trị hơn 12 triệu đồng.

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV