Sáng 21/5, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức giao lưu thể thao cụm thi đua số 10.

leftcenterrightdel
 Môn bóng bàn đem lại nhiều kịch tính.

Tham gia giao lưu có 10 đơn vị trực thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, gồm các trường Cao đẳng: Công nghệ và Kinh tế Hà Nội; Nông lâm Đông Bắc; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ; Thuỷ lợi Bắc Bộ; Kinh tế, Kỹ thuật và Thuỷ sản; Cơ điện và Công nghệ thực phẩm Hà Nội; Nông lâm Bắc Giang; Trường ĐH Lâm nghiệp Việt Nam; Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp & Phát triển nông thôn I và Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Các đội tham gia thi đấu giao hữu ở nội dung: Tennis, bóng bàn và cầu lông (đôi nam và đôi nam nữ).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các đội thể hiện quyết tâm giành chiến thắng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tháng Công nhân năm 2022.

Hoạt động giao lưu cũng nhằm tạo khí thế làm việc mới sau dịch Covid-19, đồng thời tăng cường mối quan hệ giữa các trường trong cụm thi đua số 10 - khối các trường thuộc công đoàn nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Thi đấu môn tennis.

Qua đó, tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức và người lao động giữa các đơn vị có dịp trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; cùng nhau tham gia phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe; từ đó phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các đội.
leftcenterrightdel
 Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các đội tham gia.
leftcenterrightdel
 Và quà cho các vận động viên.

 

Theo https://giaoducthoidai.vn/