Thể dục thể thao luôn giữ một vai trò rất quan trọng trong các hoạt động đoàn thể và luôn được Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam chú trọng thực hiện. Ngoài việc tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe, hoạt động thể dục thể thao còn giúp tăng cường giao lưu từ đó tăng tính kết nối, đoàn kết trong nội bộ viên chức, người lao động của Học viện.

leftcenterrightdel
 

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024 của Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam, hưởng ứng cuộc vận động toàn dân luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm 2023 và đặc biệt chào mừng 67 năm ngày Thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956-12/10/2023), thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội VI Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Công đoàn Học viện phát động giải thi đấu “Bóng chuyền hơi cán bộ viên chức”. Dự kiến, giải sẽ quy tụ hơn 10 đội bóng mạnh từ các Công đoàn bộ phận trong toàn Học viện.

leftcenterrightdel
 

Giải bóng chuyền hơi cán bộ viên chức Học viện sẽ được tổ chức trong tháng 10/2023, theo hình thức chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Giải bóng chuyền áp dụng luật bóng chuyền hơi hiện hành của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Với đội ngũ trọng tài có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều hành các giải thể thao trên cả nước là giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất, Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao của Học viện. Hiện nay, các công tác chuẩn bị về sân bãi, nhân sự, tài chính,… đang được gấp rút hoàn thiện. Tuyển thủ của các công đoàn bộ phận đã đăng ký đội tuyển và bắt đầu tổ chức tập luyện, với mong muốn cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt và lưu lại những kỷ niệm đẹp đối với đồng nghiệp là viên chức, người lao động của Học viện.

 

Đồng Văn Hiếu và Mai Thị Thanh Tuyền

Ban tuyên truyền – Công đoàn Học viện