Đến dự lễ khai mạc và cổ vũ giải có đồng chí Nguyễn Tất Thắng - Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện; đ/c Nguyễn Đức Dương - Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Thể thao Đoàn thanh niên Học viện; đ/c Nguyễn Hoàng Minh - Uỷ viên Ban thư ký Hội sinh viên Học viện; đại viện Chi uỷ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện; Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận, các đội bóng tham gia giải, đông đảo cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên đến dự và cổ vũ cho các đội bóng.

Giải đấu năm nay quy tụ 09 đội bóng tham dự là các công đoàn viên hiện đang sinh hoạt tại 36 công đoàn bộ phận, chia làm 2 bảng A, B. Các đội cùng bảng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 02 đội đứng đầu bảng vào thi đấu bán kết. Ban Tổ chức áp dụng luật thi đấu bóng đá 5 người do Tổng cục Thể dục, Thể thao và Liên đoàn bóng đá Việt Nam hiện hành (Không áp dụng luật lỗi tổng hợp, luật hội ý). Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Tất Thắng nhấn mạnh ý nghĩa của giải bóng đá cán bộ viên chức truyền thống cùng các hoạt động thể thao khác được Công đoàn Học viện tổ chức thường niên đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ viên chức, góp phần rèn luyện sức khoẻ, tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng; qua đó góp phần thúc đẩy cán bộ viên chức, người lao động hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị và học viện. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỉ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2023, đặc biệt là hoạt động trọng tâm để chào mừng đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 của công đoàn viên, người lao động trong Học viện.

Các trận thi đấu diễn ra vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 5/4/2023 (Lịch thi đấu kèm theo).

Ngay sau lễ khai mạc, 4 trận đấu đã diễn ra sôi động với tinh thần trung thực – đoàn kết – cao thượng hứa hẹn một giải đấu nhiều thành công, đầy lôi cuốn và bất ngờ. Giải bóng đá cán bộ viên chức năm 2023 hứa hẹn sẽ đem lại không khí sôi nổi hào hứng, phấn khởi trong toàn Học viện. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ viên chức, người lao động chào mừng đại hội công đoàn bộ phận trong tháng 3, 4/2023, hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn Học viện vào tháng 5/2023; chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2023.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc

leftcenterrightdel
Đ/c Nguyễn Tất Thắng- Chủ tịch CĐHV phát biểu khai mạc Giải 
leftcenterrightdel
 Đ/c Nguyễn Thái Sơn- Đội bóng LQ Phòng ban thay mặt VĐV tuyên thề
leftcenterrightdel
 Đ/c Đào Quang Trung - Thay mặt tổ trọng tài điều hành giải tuyên thề
leftcenterrightdel
 Đ/c Nguyễn Hoàng Minh, UV thư ký, Hội sinh viên Học viện thay mặt các bạn sinh viên tặng hoa chúc mừng
leftcenterrightdel
 Các đội bóng tham gia mùa giải 2023
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Mai Tuyền- VPCĐ

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV