\r\n  

\r\n

\r\n Nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khoẻ và góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ viên chức Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường, Nhà trường đã tiến hành khởi công xây dựng Sân quần vợt. Cũng trong dịp này, Câu lạc bộ quần vợt Đoàn kết và Sức khoẻ trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội cũng đã được thành lập.

\r\n

\r\n Sau 7 năm đi vào hoạt động, câu lạc bộ đã thực sự tạo ra một sân chơi, một môi trường rèn luyện thể thao bổ ích và tích cực. Những thành tích của câu lạc bộ tại các giải thi đấu do Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Hội Thể thao ĐH – CĐ và THCN, Huyện Gia Lâm tổ chức đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể của cán bộ viên chức Nhà trường.

\r\n

\r\n 5 năm sau ngày khởi công xây dựng sân số 1, cùng với sự tài trợ của một số cựu sinh viên và doanh nhân, Nhà trường đã đầu tư xây dựng mới sân số 2 và nâng cấp sân số 1 nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường. Hiện tại, cả 2 sân tập đã khá khang trang, đáp ứng nhu cầu tập luyện quần vợt cũng như tổ chức giao lưu thi đấu.

\r\n

\r\n Hiện nay, Câu lạc bộ có 30 thành viên, trực thuộc Hội Thể thao Đại học Trường, hoạt động theo hình thức tự thu, tự chi trên tinh thần đảm bảo các hoạt động chung về thể thao của Nhà trường.

\r\n

\r\n Trong đề án về tăng cường tổ chức và hoạt động của Câu lạc bộ, bắt đầu từ năm 2012, hàng năm, câu lạc bộ sẽ trích một khoản từ nguồn kinh phí do các thành viên Câu lạc bộ đóng góp để Nhà trường xây dựng và duy trì “Quỹ học bổng hỗ trợ sinh viên nghèo hiếu học”. Học bổng này sẽ được trao trong lễ khai giảng đầu năm học. Đây là một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa của Ban Chủ nhiệm và các thành viên trong Câu lạc bộ Quần vợt Đoàn kết và Sức khoẻ, khuyến khích tinh thần học tập vượt khó, vươn lên của sinh viên Nhà trường.

\r\n

\r\n Với những kế hoạch vững chắc mà Câu lạc bộ đề ra, đã và đang đưa vào thực hiện, hi vọng rằng Câu lạc bộ Quần vợt Đoàn kết và Sức khoẻ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh về số lượng và chất lượng, góp phần nâng cao các hoạt động thể thao chung của Hội Thể thao Đại học Trường.

\r\n