\r\n Cơn bão số 10 và 11 vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, hàng chục ngàn người lâm vào tình cảnh khó khăn. Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Đảng uỷ, Ban giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã kêu gọi toàn thể đảng viên, cán bộ, viên chức và người lao động đang công tác tại Trường với nghĩa cử cao đẹp và tình cảm của mình tham gia ủng hộ, trợ giúp nhân dân, giáo viên và học sinh trong vùng bị lũ lụt, giúp đồng bào vượt qua khó khăn, nhanh chóng khắc phục hậu quả nặng nề để sớm ổn định cuộc sống, học tập và công tác.

\r\n

\r\n Sau nửa tháng phát động, 42 công đoàn bộ phận trong toàn trường đã nhanh chóng triển khai, huy động sự đóng góp của các công đoàn viên. Đến hết ngày 24/10/2013 ban vận động đã quyên góp được số tiền là 200.199.000 đồng.

\r\n

\r\n Ngày 25/10/2013, tại Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đoàn cán bộ Nhà trường đại diện cho Đảng ủy, Ban Thường vụ Công đoàn và các phòng ban chức năng đã trao toàn bộ số tiền ủng hộ được cho Ban tiếp nhận Quỹ phòng chống thiên tai Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thay mặt Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Đình Mạnh – Phó Chánh văn phòng đã phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức chính trị xã hội và toàn thể cán bộ công chức, viên chức Nhà trường đã tích cực tham gia hưởng ứng phong trào “nhường cơm, sẻ áo”. Hy vọng rằng, số tiền này sẽ góp phần giảm bớt những thương đau, mất mát mà những người dân vùng bị lũ lụt đã và đang phải gánh chịu.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Đảng ủy, Ban Thường vụ Công đoàn và các phòng ban chức năng trao số tiền ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung cho Ban tiếp nhận Quỹ phòng chống thiên tai Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng chí Nguyễn Đình Mạnh – Phó Chánh văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo thay mặt văn phòng Bộ tiếp nhận.

\r\n