Ngày 30/06/2023, Ban chấp hành Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã họp phiên thứ nhất để kiện toàn bộ máy nhân sự dưới sự chỉ đạo và chứng kiến của Đ/c Vũ Ngọc Huyên, Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện.

leftcenterrightdel
 

Thay mặt Đảng ủy Học viện, đồng chí Vũ Ngọc Huyên chúc mừng các đồng chí đã trúng cử vào Ban chấp hành công đoàn Học viện khóa 33, đồng thời tin tưởng với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cao BCH Công đoàn Học viện sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong không khí làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ủy ban kiểm tra, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Học viện khóa 33 nhiệm kỳ 2023-2028. Thay mặt các đồng chí được bầu vào Ban thường vụ Công đoàn Học viện, đồng chí Nguyễn Công Ước đã phát biểu cảm ơn và nhận nhiệm vụ trước hội nghị. Đồng chí nhận định một số thuận lợi và khó khăn của Ban chấp hành công đoàn trong bối cảnh hiện nay. Về mặt thuận lợi, Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ mới vừa có tính kế thừa cao và thành công của nhiệm kỳ 2018-2023, vừa có sự tham gia của nhiều đồng chí có sức trẻ và nhiệt huyết. Thêm vào đó, Ban Chấp hành cũng nhận được sự quan tâm và giúp đỡ và ủng hộ tuyệt đối của Đảng ủy Học viện, cũng như phối hợp chặt chẽ của Ban Giám đốc trong việc chăm lo đời sống của cán bộ viên chức và người lao động.

leftcenterrightdel
 

Tuy vậy, tình hình chính trị, kinh tế trong nước có nhiều biến động phức tạp, khó khăn ảnh hưởng lớn tới đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ viên chức và người lao động nói chung. Trước tính hình đó, Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 cần giữ vững bản lĩnh chính trị, đoàn kết nội bộ để thực hiện thành công các nghị quyết của Đại hội công đoàn Học viện Khóa 33 đã đề ra và các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó. Đứng trước những thuận lợi và khó khăn đó, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện Khóa 33 nhiệm kỳ 2023-2028 lấy khẩu hiệu “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển” quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn là ngọn cờ đầu trong các phong trào thi đua của Công đoàn Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam.

Cuộc họp đã kết thúc trong không khí vui vẻ và đoàn kết, mở ra một thời kỳ mới được mong đợi sẽ thành công và phát triển hơn nữa của Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Kết quả bầu cử

Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐHV

1. Đ/c Nguyễn Công Ước- Chủ tịch Công đoàn Học viện

2. Đ/c Đỗ Thị Hường - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện

3. Đ/c Hoàng Thị Minh Nguyệt - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện

4.Đ/c Đặng Đức Hoàn- UV Thường vụ Công đoàn Học viện

5. Đ/c Mai Thị Thanh Tuyền - UV Thường vụ Công đoàn Học viện

Uỷ ban Kiểm tra, Chủ nhiệm UBKT CĐHV

1. Đ/c Đỗ Thị Hường - Chủ nhiệm UBKT CĐHV

2. Đ/c Trần Trọng Nam - Uỷ viên UBKT CĐHV

3. Đ/c Nguyễn Thuỳ Dung- Uỷ viên UBKT CĐHV

Đồng Văn Hiếu, Mai Thị Thanh Tuyền, Lê Văn Dũng

Ban Tuyên truyền Công đoàn Học viện