\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v thanh lý tài sản

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Căn cứ vào danh mục trang thiết bị hư hỏng không có nhu cầu sử dụng đề nghị xin thanh lý của các đơn vị trong  đợt kiểm kê cuối năm 2011, Hội đồng kiểm kê và thanh lý tài sản Nhà trường đã tiến hành kiểm tra, rà soát trong tháng 4/2012 và  đồng ý cho thanh lý một số trang thiết bị theo đề nghị của các đơn vị (có danh mục đính kèm).

\r\n

\r\n Phòng Quản trị Thiết bị xin thông báo danh mục tài sản hư hỏng không có nhu cầu sử dụng do các khoa, phòng ban, trung tâm, viện, công ty đang quản lý được Hội đồng kiểm kê và thanh lý tài sản Nhà trường cho phép thanh lý để toàn thể các đơn vị trong trường được biết. Nếu đơn vị nào có nhu cầu tận dụng các trang thiết bị thanh lý để phục vụ nhiệm vụ đào tạo của đơn vị, đề nghị nộp đơn đề nghị kèm theo danh mục tài sản xin điều chuyển về Phòng Quản trị thiết bị.

\r\n

\r\n Thời gian nộp đề nghị: trước ngày 22  tháng 6 năm 2012.

\r\n

\r\n Hết thời hạn nêu trên Phòng Quản trị Thiết bị, Hội đồng kiểm kê và thanh lý tài sản Trường sẽ phối hợp với các đơn vị tiến hành công tác thanh lý tài sản theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n                                                                                                     TRƯỞNG PHÒNG 

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n                                                                                                             Đã ký

\r\n

\r\n Nơi nhận:                                                                                   

\r\n

\r\n - Bộ phận QT Mạng;                                                                    

\r\n

\r\n - Lưu QTTB.                                                           

\r\n

\r\n                                                                                                 ThS. Nguyễn Ngọc Kính

\r\n