\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

\r\n

\r\n TRƯỜNG ĐH NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Số: 264 /NNH-KHCN

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Hà Nội, ngày  03 tháng04 năm 2014

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v: lựa chọn công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên và cán bộ trẻ

\r\n

\r\n tham gia hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ các trường đại học và cao đẳng khối

\r\n

\r\n Nông - Lâm - Ngư - Thủy toàn quốc lần thứ VI, năm 2014

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Kính gửi: Thủ trưởng các khoa, viện và trung tâm

\r\n

\r\n          

\r\n

\r\n           Năm 2014, Hội nghị khoa học công nghệ tuổi trẻ các trường Đại học, Cao đẳng khối Nông -  Lâm - Ngư - Thủy toàn quốc lần thứ VI được tổ chức tại Trường Đại học Tây Nguyên dự kiến vào ngày 26 và 27 tháng 9 năm 2014. Hội nghị tổ chức nhằm đánh giá thực trạng công tác nghiên cứu khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường đại học và cao đẳng khối Nông - Lâm - Ngư - Thủy trong thời gian 2012-2013, trên cơ sở đó tìm các giải pháp đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học sinh viên và cán bộ trẻ trong thời gian tới. Đây là cơ hội tốt tạo điều kiện cho sinh viên và cán bộ trẻ các trường có dịp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và tổ chức phong trào học tập, tạo động lực thúc đẩy sinh viên và cán bộ trẻ trong Khối tích cực tham gia nghiên cứu khoa học.

\r\n

\r\n Để đảm bảo số lượng và chất lượng các công trình nghiên cứu khoa học gửi đi tham dự Hội nghị, Nhà trường đề nghị lãnh đạo các khoa, viện, trung tâm lựa chọn các công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc của sinh viên và của các cán bộ trẻ (dưới 35 tuổi) để tham dự. Các công trình tham dự Hội nghị được trình bày theo thể lệ và quy định gửi kèm và không quá 4 trang trên giấy A4.

\r\n

\r\n           Đề nghị các đơn vị tập hợp, lập danh mục các công trình được lựa chọn và gửi về Phòng Khoa học công nghệ trước ngày 10 tháng 4 năm 2014. Bản điện tử gửi theo địa chỉ Email: vtbinh@hua.edu.vn.

\r\n

\r\n           Bản báo cáo tóm tắt và báo cáo khoa học đầy đủ gửi về phòng Khoa học Công nghệ trước ngày 21tháng 4 năm 2014. Bản điện tử gửi theo địa chỉ Email: vtbinh@hua.edu.vn. Nhà trường sẽ thành lập Hội đồng xét chọn ra các công trình đi tham dự Hội nghị tại Trường Đại học Tây Nguyên.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - Như trên;

\r\n

\r\n - Lưu VT, KHCN.

\r\n
\r\n

\r\n TL. HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n (Đã ký)

\r\n

\r\n TS. Lê Vũ Quân

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n