\r\n Seminar khoa CNTT trân trọng kính mời giảng viên, sinh viên và những người quan tâm tới tham dự buổi seminar về “Một số giải pháp cho desktop và ứng dụng ảo (virtual application and desktop)” do ThS. Nguyễn Doãn Đông và ThS. Nguyễn Hữu Du trình bày.

\r\n

\r\n Thời gian: 9h30 thứ Hai, ngày, 29/09/2014

\r\n

\r\n Địa điểm: Phòng máy số 6, tầng 3 nhà Hành chính, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n Tóm tắt: Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT, các thiết bị của nguời dùng cuối càng ngày càng đa dạng như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay,... Tuy nhiên để cho phép nguời dùng có thể làm việc đồng thời trên tất cả thiết bị đó vẫn là điều còn làm đau đầu các nhà nghiên cứu, do vậy, rất cần một giải pháp để qiải quyết vấn đề này.

\r\n

\r\n Ảo hóa desktop và ứng dụng (application and desktop virtualization) là một giải pháp có thể cung cấp các ứng dụng không phụ thuộc vào vị trí và nền tảng của thiết bị. Thế nên, nguời dùng có thể làm việc ở bất cứ đâu với bất kỳ thiết bị nào.

\r\n

\r\n Trong buổi xê-mi-na này, những giải pháp hiện nay về ảo hóa desktop và ứng dụng của một số nhà cung cấp như Microsoft, VMware, Citrix,.. sẽ đuợc trình bày, sau đó sẽ thảo luận về các ưu điểm, nhược điểm và so sánh các đặc điểm của các giải pháp đó

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Chi tiết xem tại website: http://www.vnua.edu.vn/khoa/fita/bo-mon/bm-toan-tin-ung-dung/xe-mi-na/

\r\n