\r\n

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập –Tự do – Hạnh phúc

\r\n
\r\n

\r\n Số : 30 /NNH-TCKT

\r\n
\r\n

\r\n Hà Nội, ngày 08  tháng 08  năm 2014

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v lịch thu học phí và kinh phí hỗ trợ đào tạo bổ sung

\r\n

\r\n  cho học viên cao học khóa 21, học phí kỳ 2 năm học 2013- 2014

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Lịch thu tiền học phí và kinh phí hỗ trợ đào tạo (KP HTĐT) học kỳ 2 năm học 2013 – 2014 đối với học viện cao học từ ngày 17/03/2014 đến hết ngày 29/04/2014. Sau thời gian trên những học viên còn nợ học phí và KP HTĐT sẽ không được thi kết thúc học phần học kỳ 2 năm học 2013 – 2014 (đối với học viên khóa 22), không được xét điều kiện bảo vệ luận văn thạch sỹ (đối với học viên khóa 21).

\r\n

\r\n Đến nay, đã có nhiều học viên cao học khóa 21 xin được hoàn thành học phí và KP HTĐT và có nguyện vọng đề nghị Học viện cho phép được xét điều kiện bảo vệ luận văn thạc sỹ để hoàn thành chương trình học theo đúng kế hoạch.

\r\n

\r\n Để giải quyết nguyện vọng của nhiều học viên cao học, Học viện thông báo lịch thu tiền học phí và KPHTĐT  bổ sung, năm học 2013 – 2014 đối với học viện cao học khóa 21 như sau:

\r\n

\r\n - Thời gian thu từ ngày 08.08.2014 đến 16 giờ ngày 30/08/2014.

\r\n

\r\n - Hình thức thu: thu bằng hình thức chuyển khoản, qua tài khoản cá nhân của học viên mở tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Chương Dương.

\r\n

\r\n - Yêu cầu số tiền trong tài khoản đủ để Học viện thu được học phí và KP HTĐT của học viên như sau:

\r\n

\r\n              Số tiền trong tài khoản ≥ Số học phí và KP HTĐT phải nộp kỳ 2 + Số học phí còn tồn nợ kỳ trước (nếu có) + Số tiền duy trì tài khoản

\r\n

\r\n              Số tiền duy trì tài khoản phải đảm bảo ≥ 50.000 đồng

\r\n

\r\n             Tổng số tiền phải đóng của từng học viên còn nợ, danh sách học viên cao học còn thiếu thông tin tài khoản cá nhân (có danh sách kèm theo). Những học viên cao học thiếu thông tin tài khoản cá nhân cần cung cấp thông tin tài khoản của mình theo địa chỉ mail ttttrang@vnua.edu.vn hoặc pvhung@vnua.edu.vn trước ngày 15/08/2014.

\r\n

\r\n Sau ngày 10/09/2014, Học viện cấp biên lai thu tiền học phí và KPHTĐT trực tiếp cho học viên đã hoàn thành học phí và KPHTĐT (đối với học viện có nhu cầu cấp biên lai).

\r\n

\r\n Học viên tra cứu kết quả học phí và KP HTĐT của mình tại địa chỉ http://www.daotao.vnua.edu.vn vào mục Đăng ký học/Xem học phí/Nhập mã học viên. Các thông báo liên quan đến học phí được đăng tải tại địa chỉ   http://www.daotao.vnua.edu.vn và mục thông báo của Phòng Tài chính – Kế toán (http://www.vnua.edu.vn/phongban/tckt/).                 

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận :

\r\n

\r\n        - Như trên

\r\n

\r\n        - Ban QL ĐT, CTCT&CTSV;

\r\n

\r\n        - Các khoa chuyên môn;

\r\n

\r\n        - Lưu Phòng TCKT

\r\n
\r\n

\r\n TL. GIÁM ĐỐC

\r\n

\r\n TRƯỞNG P. TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

\r\n

\r\n (Đã ký)

\r\n

\r\n PGS.TS. Phạm Văn Hùng

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n