THÔNG BÁO

V/v Hội thảo quốc tế thường niên lần thứ 7 về Năng lượng bền vững 

và Khoa học môi trường (SEES 2018) tại Singapore

 

Ban tổ chức Hội thảo quốc tế thường niên lần thứ 7 về Năng lượng bền vững và Khoa học môi trường (7th Annual International Conference on Sustainable Enegy and Environmental Sciences - SEES 2018) mời các nhà khoa học, sinh viên nghiên cứu khoa học tham gia viết bài cho Hội thảo được tổ chức từ ngày 29-30/01/2018 tại Singapore. SEES 2017 đã tạo ra một diễn đàn và cơ hội cho đại biểu của 23 trường đại học thuộc 16 quốc gia chia sẻ các kết quả nghiên cứu khoa học, những ý tưởng về giáo dục và thực tế với bạn bè quốc tế. Các bài báo được chấp nhận và công bố của các SEES trước đây được tham khảo tại link: http://www.env-energy.org/PriorYearsPaper.html . 

Thông tin về SEES 2018:

- Keynote address: Assoc. Prof. Gin Yew-Hoong, Karina, Department of Civil and Environmental Engineering, National University of Singapore - Antimicrobial Resistance in the Environment - Should We Worry About It?

- Kỷ yếu SEES 2018: Print ISSN: 2251-189X, E-Periodical ISSN: 2251-1903 được công bố và nộp tới các cơ quan đối tác có uy tín.

- Tạp chí Công nghệ kỹ thuật (Journal of Engineering Technology): Tất cả đại biểu trình bày tham luận tại hội thảo được mời nộp bản hoàn thiện cho GSTF Journal of Engineering Technology (JET)(Print ISSN: 2251-3701, E-periodical: 2251-371X). Tất cả các bài đã nộp sẽ được thông qua một quá trình phản biện có giấu tên tác giả để được chấp nhận và công bố mà không cần thêm chi phí (kỹ thuật số).

- Giải thưởng bài tham luận xuất sắc nhất và bài tham luận của sinh viên xuất sắc nhất sẽ được trao ngay tại hội thảo (để đánh giá chất lượng cho trao giải, bài báo nhất thiết được trình bày tại hội thảo). 

- SEES 2018 cũng sẽ tổ chức Phiên nhóm đại biểu đặc biệt tham gia hội thảo (Special Panel Session).

- Những đề xuất nhóm (Panel Proposals) được mời nộp. Tối thiểu ba bài tập trung vào một chủ đề cụ thể nào đó sẽ được chấp thuận nộp bài trên cơ sở bảng chia thể loại nhóm (Panel Category).

- SEES 2018 website: http://www.env-energy.org/index.html

- Video testimonials from previous SEES conferences: GS. Jeffrey Cross (Tokyo Institute of Technology, Nhật Bản) và ông Zachary Fuerst (Purdue University &n bsp; Hoa Kỳ).

Thông tin liên hệ Ban tổ chức SEES 2018 : Email: secretariat@env-energy.org.  

Thời hạn nộp bài: Muộn nhất ngày 30/9/2017. Liên hệ Ban tổ chức tại secretariat@env-energy.orgnếu tác giả có nguyện vọng gia hạn thời gian.

Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ, sinh viên quan tâm tham gia viết bài cho hội thảo.