HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

----------------

Số: 30/TB-HTQT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

-----------------------------------

Hà Nội, ngày 23 tháng 8 năm 2024

 

THÔNG BÁO

V/v Học bổng đào tạo bậc cao học của Chính phủ Ấn Độ

 

Đại sứ quán Ấn Độ thông báo xét cấp học bổng đào tạo bậc cao học trong khuôn khổ Chương trình học bổng ASEAN-Ấn Độ cho bậc cao học về nông nghiệp và các ngành khoa học liên quan.

Điều kiện dự tuyển: Các ứng viên dự tuyển cần đảm bảo các yêu cầu khóa học của các trường Đai học bằng cách xem thông tin qua trang web các trường (Danh sách các trường Đại học và các khóa học chi tiết tại Tài liệu đính kèm).

Hỗ trợ tài chính:

- Vé máy bay khứ hồi một lần hạng phổ thông;

- Học bổng - Sau đại học (thời hạn 2 năm cho mỗi đợt) (trị giá 473 đô la/tháng);

- Phí lưu trú tại ký túc xá (trong 2 học kỳ);

- Chi tiết điều kiện hỗ trợ dành cho chương trình học bổng tại Tài liệu đính kèm.

Thời hạn học bổng: Học bổng sẽ được cung cấp trong 2 năm. Không có học bổng nào được cung cấp trong bất kỳ thời gian gia hạn nào để hoàn thành bằng cấp vì bất kỳ lý do gì.

Thời hạn dự tuyển: Các ứng viên quan tâm nộp hồ sơ online qua cổng thông tin https://education.icar.gov.in/AseanNotification trước ngày 27/8/2024 và nộp hồ sơ bản in đầy đủ (Đơn đăng ký, Thư giới thiệu của Bộ/Nhà tuyển dụng, Giấy khám sức khỏe,...) tới Đại sứ quán Ấn Độ chậm nhất vào ngày 05/9/2024.

Liên hệ giải đáp: Bà Trịnh Thị Tuyết, Đại sứ quán Ấn Độ, số 58-60 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam (tel: 84-24-38244990 máy lẻ 8, email: scholarships.hanoi@mea.gov.in).

Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo đến cán bộ và sinh viên, học viên của Học viện có nhu cầu đào tạo quan tâm dự tuyển./.

File đính kèm

 

Nơi nhận:

- Các đơn vị trong Học viện;

- Tổ thư ký (đăng trên website)

- Lưu HTQT.

KT. TRƯỞNG BAN

PHÓ TRƯỞNG BAN

 

(Đã ký)

 

Lê Thị Bích Liên