\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

\r\n

\r\n ______________

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

\r\n

\r\n _______________

\r\n
\r\n

\r\n Số: 12 /TB-HTQT

\r\n
\r\n

\r\n Hà Nội, ngày 27 tháng 01 năm 2015

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n v/v Học bổng Chính phủ Australia bắt đầu nhận hồ sơ cho năm học 2016

\r\n

\r\n từ ngày 1/2/2015 đến 31/03/2015

\r\n

\r\n ______________

\r\n

\r\n Học bổng Chính phủ Australia (AAS) được tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Australia (AusAID) có mục tiêu phát triển chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo cho các ứng viên người Việt Nam để họ có thể đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Học bổng Chính phủ Australia là học bổng toàn phần. Mỗi học bổng bao gồm chi phí vé máy bay, học phí và sinh hoạt phí tại một trường đại học đẳng cấp quốc tế của Australia. Trị giá của học bổng có thể lên tới A$300,000.

\r\n

\r\n Tất cả các ứng viên thuộc một trong ba nhóm đối tượng sau có thể nộp hồ sơ cho vòng tuyển chọn năm 2015:

\r\n

\r\n Nhóm 1:Cán bộ chính quyền địa phương, nhân viên làm việc tại các tổ chức phi chính phủ (NGO) và các doanh nghiệp ở các tỉnh

\r\n

\r\n Nhóm 2:Cán bộ làm việc trong các Cơ quan Trung ương và đoàn thể

\r\n

\r\n -  Chỉ nộp đơn xin học bổng thạc sĩ học tập trung.

\r\n

\r\n -  Có ít nhất 2 năm liên tục công tác tại đơn vị hiện tại.

\r\n

\r\n -  Không yêu cầu nộp chứng chỉ IELTS khi nộp đơn. Hồ sơ của ứng viên Nhóm 2 sẽ được xét duyệt và nếu ứng viên đáp ứng các tiêu chí tuyển chọn và hồ sơ theo yêu cầu, ứng viên sẽ được mời tham dự kỳ thi IELTS do AusAID tài trợ. Tại kỳ thi này ứng viên phải đạt điểm tổng IELTS ít nhất là 4.5 và không có điểm thành phần nào dưới 4.0 ứng viên mới có thể được xét và mời tham dự phỏng vấn để có thể nhận học bổng Chính phủ Úc có điều kiện.

\r\n

\r\n Nhóm 3:Giảng viên đại học/Cao đẳng (bao gồm cả giảng viên dạy tiếng Anh) và cán bộ nghiên cứu

\r\n

\r\n - Có thể nộp đơn xin học bổng thạc sĩ học tập trung/nghiên cứu và tiến sĩ.

\r\n

\r\n -  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác phù hợp (được phép cộng dồn).

\r\n

\r\n -  Yêu cầu trình độ IELTS (hoặc TOEFL có giá trị tương đương): đối với học bổng thạc sĩ tập trung có tổng điểm IELTS ít nhất là 4.5, không có điểm thành phần nào dưới 4.0; Đối với học bổng tiến sĩ, thạc sĩ nghiên cứu và giảng viên tiếng Anh có tổng điểm IELTS ít nhất là 5.5, không có điểm thành phần nào dưới 5.0. Chứng chỉ IELTS sẽ còn giá trị nếu thi vào hoặc sau ngày 01/1/2014.

\r\n

\r\n Lưu ý: Một số yêu cầu cụ thể về hồ sơ đối với ứng viên nhóm 2 và nhóm 3:

\r\n

\r\n - Không đăng ký bằng thạc sỹ hay tiến sĩ thứ hai;

\r\n

\r\n - Đối với ứng viên đã được nhận học bổng dài hạn của Chính phủ Australia, chỉ được phép nộp hồ sơ sau khi đã trở về Việt Nam được khoảng thời gian gấp 2 lần thời gian đã học tập tại Australia;

\r\n

\r\n -  Yêu cầu điểm trung bình tốt nghiệp đại học chính quy là 7.0 trở lên.

\r\n

\r\n Các ứng viên phải nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web:  www.australiaawardsvietnam.org từ ngày 1/2/2015 tới ngày 31/3/2015.

\r\n

\r\n  Để cập nhật thông tin về chương trình học bổng xin tham khảo tại các website:  http://aid.dfat.gov.au/australia-awards/Pages/default.aspx và www.australiaawardsvietnam.org.

\r\n

\r\n  Email hỗ trợ của Văn phòng chương trình học bổng tại Việt Nam:  info@asdiv.edu.vn và info@ australiaawardsvietnam.org

\r\n

\r\n Kết quả của vòng xét tuyển sẽ được thông báo vào cuối tháng 7/2015.

\r\n

\r\n Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ phối hợp với Đại sứ quán Úc tổ chức Hội thảo trao đổi thông tin và giải đáp các thắc mắc của các ứng viên có liên quan đến chương trình học bổng. Dự kiến Hội thảo được tổ chức tại Bộ trong khoảng thời gian từ giữa tháng 2/2015 đến cuối tháng 3/2015. Các ứng viên có quan tâm đăng ký tham dự hội thảo qua   email đến địa chỉ: nga.tccb@mard.gov.vn. Thông tin chính thức về thời gian và địa điểm tổ chức hội thảo sẽ được gửi trực tiếp đến các ứng viên qua địa chỉ email đã đăng ký.

\r\n

\r\n Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo tới các cán bộ của Học viện đăng ký tham gia dự tuyển (không khống chế số lượng). Thông tin đăng ký (theo mẫu) xin gửi về Ban HTQT (cán bộ phụ trách: Dương Thị Minh Phượng, email: dtmphuong@vnua.edu.vn, ĐT 0462617543)trước ngày 11/2/2015 để tổng hợp gửi Bộ, các ứng viên tự nộp hồ sơ trực tuyến theo yêu cầu./.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n
\r\n

\r\n TRƯỞNG BAN

\r\n
\r\n

\r\n - Các đơn vị;

\r\n

\r\n - Tổ thư ký website

\r\n

\r\n - Lưu: HTQT (DMP).

\r\n
\r\n

\r\n (Đã ký)

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n Nguyễn Thị Bích Thủy

\r\n
\r\n