Ngày 9/12, tại tiền sảnh Giảng đường Nguyễn Đăng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Đêm nhạc hội chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956-12/10/2016).

Tham dự đêm nhạc hội có đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Trưởng, Phó các ban, khoa, viện, trung tâm, các thầy giáo, cô giáo và đông đảo sinh viên đến xem và cổ vũ cho chương trình.

Tham dự Đêm nhạc hội, khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn và ý nghĩa do các thầy giáo, cô giáo và các bạn sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, lưu học sinh và Đoàn văn hóa nghệ thuật Binh chủng Tăng thiết giáp trình bày như: bài ca Người giáo viên nhân dân, Sắc đỏ vùng cao, Đôi chân trần, Liên khúc Đâu còn gương nước trăng soi – Tài xế xe bò – Ta tự hào trường Nông nghiệp…Đặc biệt, trong đêm nhạc hội, sinh viên Học viện đã trình diễn tác phẩm “Những chặng đường đã qua” miêu tả hình ảnh sinh viên trường ta xếp bút nghiêng lên đường chiến đấu, hình ảnh giảng viên và sinh viên trong lao động, giảng dạy và học tập thời bình.

Đêm nhạc hội đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thầy giáo, cô giáo và các bạn sinh viên. Các tác phẩm đã góp phần khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, viên chức và sinh viên về truyền thống vẻ vang của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Một số hình ảnh