\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v Học bổng sau đại học ngành nông nghiệp năm học 2014-2015

\r\n

\r\n của SEAMEO SEARCA, Philippines

\r\n

\r\n _____________________

\r\n

\r\n Nhằm thúc đẩy khả năng cạnh tranh và quản lý tài nguyên thiên nhiên, Trung tâm Đào tạo sau đại học ngành nông nghiệp khu vực Đông Nam Á (SEARCA), Philippines mở chương trình đào tạo sau đại học 2014-2015 (thạc sĩ và tiến sĩ) cho cán bộ, sinh viên tuổi đời không quá 35 thuộc các nước thành viên như Brunei, Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Timor-Leste và Việt Nam.

\r\n

\r\n Chuyên ngành đào tạo: Natural Resources Management and Agricultural Competitiveness.

\r\n

\r\n Cơ sở đào tạo: Trường ĐH Putra (Malaysia), Trường ĐH Kasetsart (Thái Lan), Viện Pertanian Bogor và Trường ĐH Gadjah Mada (Indonesia), Trường ĐH Los Banos (Philippines) hoặc các cơ sở đào tạo sau đại học khác thuộc Đông Nam Á đã ký thỏa thuận hợp tác hoặc dự án hợp tác.

\r\n

\r\n Hồ sơ dự tuyển:

\r\n

\r\n 1.     Đơn xin học bổng SEARCA (02 bản),

\r\n

\r\n 2.     Đơn đăng ký dự tuyển nộp tới 03 cơ sở đào tạo sau đại học của các trường/viện trong danh sách trên nơi ứng viên sẽ theo học,

\r\n

\r\n 3.     Bảng điểm chính thức của mỗi cấp học (đại học và cao học),

\r\n

\r\n 4.      Chứng nhận tuyển dụng,

\r\n

\r\n 5.     CV mới cập nhật thông tin;

\r\n

\r\n 6.     Bản mô tả ngắn gọn kế hoạch nghiên cứu dự định cho luận văn tốt nghiệp và nghiên cứu đó phải liên quan đến vấn đề cạnh tranh trong nông nghiệp hoặc quản lý tài nguyên thiên nhiên;

\r\n

\r\n 7.     Một báo cáo hai trang đánh giá tính cạnh tranh trong nông nghiệp hoặc việc quản lý tài nguyên thiên nhiên,

\r\n

\r\n 8.     02 ảnh cỡ làm hộ chiếu,

\r\n

\r\n 9.     Chứng nhận sức khỏe,

\r\n

\r\n 10.   Công văn chính thức của cơ quan cho phép tham gia chương trình,

\r\n

\r\n 11.   Chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế TOEFL 550 trên giấy hoặc IELTS 6.0.

\r\n

\r\n Thông tin tham khảo: Chi tiết chương trình học bổng và yêu cầu về hồ sơ sẵn có trên trang web: http://www.searca.org.

\r\n

\r\n Quy trình dự tuyển: Ứng viên liên hệ trực tiếp đến Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục đào tạo với nước ngoài) để biết quy định sơ tuyển và thủ tục nộp hồ sơ. Những hồ sơ đạt vòng sơ tuyển sẽ được Bộ Giáo dục và Đào tạo chuyển đến SEARCA đăng ký dự tuyển chậm nhất ngày 30/7/2013.

\r\n

\r\n Phòng Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo đến cán bộ quan tâm dự tuyển. Danh sách đề cử xin chuyển đến Phòng Tổ chức cán bộ để Trường có công văn chính thức gửi Bộ Giáo dục và Đào tạo.

\r\n