THÔNG BÁO

Chương trình Ag Student Connection Syngenta Việt Nam – USAID

Chương trình Kết nối Sinh viên nông nghiệp năm 2017 tại Việt Nam!

 

Chương trình Kết nối Sinh viên Nông nghiệp Syngenta - Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) là một sáng kiến vùng nhằm kết nối sinh viên và các bên liên quan từ đến từ Australia, các quốc gia Nam và Đông Nam Á để tìm hiểu và áp dụng công nghệ nông nghiệp tiên tiến đáp ứng nhu cầu của các nông hộ nhỏ. 

Lần đầu tiên, chương trình được mở ra không chỉ cho sinh viên nông nghiệp, mà còn cho sinh viên các ngành khác như khoa học máy tính, kỹ thuật, kinh tế, vv), những sinh viên có khát khao áp dụng các kỹ năng và kiến thức giải quyết các vấn đề mà người nông dân nhỏ phải đối mặt. Sinh viên được lựa chọn sẽ tham gia cùng với các sinh viên từ Úc và Hàn Quốc nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa.

 

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập Https://www.facebook.com/SyngentaConnections/

Thời gian: 2 tuần từ 25 tháng 6 - 7 tháng 7 năm 2017

Điểm đến: Miền Nam Việt Nam

Thời hạn nộp đơn: 5 tháng 5 năm 2017

Đối tượng tham gia: SV năm 3 hoặc năm 4 từ các nước Bangladesh, Campuchia, Lào, Myanmar, Nepal, Thái Lan, Việt Nam

Phương thức nộp đơn

Ứng viên vui lòng gửi CV cùng với một video trên YouTube trả lời được các câu hỏi dưới đây đến Bà Tarinee Youkhaw tại email: Tarinee.Youkhaw@winrock.org. Không giới hạn format cho Video và khuyến khích sự sáng tạo tuy nhiên độ dài video không quá 3 phút. CV ứng viên và video phải bằng tiếng Anh. 

Video cần trả lời được các câu hỏi sau:

1. Chương trình đang tìm kiếm sinh viên với một niềm đam mê thay đổi nông nghiệp nhỏ ở Châu Á. Cho chúng tôi biết về niềm đam mê của bạn.

2. Bạn nghĩ công nghệ nào sẽ có trong tương lai của nông nghiệp?

3. Bạn mong muốn gì để mang lại cho chương trình từ các khóa học của bạn hoặc kinh nghiệm trước đó để giúp cải thiện Nông nghiệp nhỏ ở Châu Á?

4. Nếu được chọn, bạn sẽ sử dụng thông tin và kiến ​​thức thu được từ chương trình học tập trong tương lai như thế nào?

Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo!

(Chi tiết thông báo)