BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

_________________

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập –Tự do – Hạnh phúc

__________________


Số: 03/HVN-TCKT

Hà Nội, ngày 16 tháng 01 năm 2017


 

THÔNG BÁO

V/v trả lại tiền Bảo hiểm y tế cho sinh viên đại học và cao đẳng

Thực hiện việc thu tiền Bảo hiểm y tế năm học 2016- 2017, Học viện Nông nghiệp Việt Nam triển  khai thu tiền Bảo hiểm y tế sinh viên qua tài khoản cá nhân của sinh viên mở tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và sinh viên khoá 61 nhập học từ tháng 09 năm 2016 đến 25/12/2016. Học viện triển khai đồng thời việc thu tiền BHYT, mua thẻ BHYT và thu minh chứng đã có thẻ BHYT của sinh viên thuộc diện có thẻ BHYT cho năm học 2016 - 2017. 

Đối tượng được trả lại tiền BHYT (có danh sách kèm theo, sinh viên tra cứu danh sách tại địa chỉ Webside http://www.vnua.edu.vn http://www.daotao.vnua.edu.vnhttp://www.vnua.edu.vn/phongban/tckt gồm:

           1. Sinh viên khoá 54+55+56+57+58+59+60 đã nộp tiền BHYT, có minh chứng đã có thẻ BHYT và nộp đúng hạn cho Ban CTCT & CTSV;

            2. Sinh viên khoá 61 có minh chứng đã có thẻ BHYT và nộp đúng hạn cho Ban CTCT & CTSV;

Hình thức chi trả qua tài khoản cá nhân của sinh viên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank). Học viện đã chuyển tiền vào tài khoản của sinh viên, đề nghị sinh viên kiểm tra tài khoản của mình.

Hiện nay, Học viện vẫn chưa cập nhận được thông tin tài khoản của một số sinh viên K61, đề nghị những sinh viên này cung cấp thông tin tài khoản (VietinBank) tại Ban Tài chính và Kế toán (Phòng 108), Nhà Hành chính trước ngày 20/01/2017 (Danh sách sinh viên thiếu thông tin tài khoản cá nhân).

 Đề nghị các khoa chuyên môn và các đơn vị liên quan truyền đạt nội dung thông báo này tới toàn thể sinh viên

 

Nơi nhận:

- Các Khoa chuyên môn;

- Ban QLĐT;

- Ban CTCT&CTSV; Đoàn TN Học viện;

- Ban TC&KT (lưu).

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH VÀ KẾ TOÁN

 

 

 

PGS.TS. Phạm Văn Hùng