\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n THÀNH ĐOÀN HÀ NỘI

\r\n

\r\n BCH ĐOÀN HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VN

\r\n

\r\n ***

\r\n
\r\n

\r\n ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

\r\n

\r\n Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2015

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n  

\r\n

\r\n THƯ CẢM ƠN

\r\n

\r\n “Về việc quyên góp, ủng hộ sinh viên Nguyễn Văn Hinh”

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Kính gửi:   - Ban Chủ nhiệm các Khoa

\r\n

\r\n        - Ban lãnh đạo các Phòng, Ban, Viện, Trung tâm, Trạm, NXB Học viện

\r\n

\r\n        - Cán bộ, công nhân, viên chức Học viện

\r\n

\r\n        - Sinh viên, cựu sinh viên Học viện

\r\n

\r\n        - Các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân có tấm lòng từ thiện

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Phát huy truyền thống đoàn kết, lòng nhân ái cao cả, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức phong trào quyên góp, ủng hộ cho sinh viên Nguyễn Văn Hinh - sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. Với mong muốn được làm cầu nối giữa các nhà hảo tâm chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của sinh viên, Ban Chấp hành Đoàn Học viện đã gửi thư ngỏ mời quyên góp, ủng hộ cho em Nguyễn Văn Hinh đến các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài Học viện.

\r\n

\r\n Qua hơn nửa tháng triển khai, tính đến 17h ngày 12 tháng 01 năm 2015, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã nhận được 181.036.000 VNĐ (Một trăm tám mươi mốt triệu không trăm ba mươi sáu nghìn đồng chẵn) ủng hộ cho em Nguyễn Văn Hinh (Danh sách các đơn vị, tập thể, cá nhân ủng hộ sinh viên Nguyễn Văn Hinh được công khai tại bản tin Văn phòng Đoàn Học viện và page tư vấn của Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam). Ban Chấp hành Đoàn Học viện cam kết chuyển toàn bộ số tiền trên đến gia đình sinh viên Nguyễn Văn Hinh.

\r\n

\r\n Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, sinh viên, cựu sinh viên, những nhà hảo tâm trong và ngoài Học viện đã ủng hộ vật chất, chia sẻ nỗi đau với hoàn cảnh của em Nguyễn Văn Hinh. Ban Chấp hành Đoàn Học viện hy vọng: trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, sinh viên, cựu sinh viên đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Học viện.

\r\n

\r\n Xin trân trọng cảm ơn!

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - Như trên;

\r\n

\r\n - Lưu VP.

\r\n
\r\n

\r\n TM. BCH ĐOÀN HỌC VIỆN

\r\n

\r\n Bí thư

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Đỗ Thị Kim Hương

\r\n