\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n   KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n THƯ CẢM ƠN

\r\n

\r\n Kính gửi các vị Khách Quý,

\r\n

\r\n Nằm trong chuỗi các chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Công nghệ thông tin – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, khoa CNTT đã tổ chức rất nhiều hoạt động như :

\r\n

\r\n - Hội thảo Khoa học ‘’Công nghệ thông tin và ứng dụng’’ diễn ra ngày 6/10/2015

\r\n

\r\n - Giải bóng đá FITA-Battrang online cup

\r\n

\r\n - Đêm văn nghệ FITA-10 năm ghi dấu

\r\n

\r\n - Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa diễn ra sáng 10/10/2015

\r\n

\r\n Các hoạt động trên của Khoa CNTT đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Để có được sự thành công đó là nhờ một phần lớn sự giúp đỡ của các Ban trực thuộc Học viện. Ban tổ chức gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc và các Phòng Ban trực thuộc Học viện.

\r\n

\r\n Tham dự Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập của Khoa CNTT có sự hiện diện của đông đảo các Phòng Ban, các Khoa, Viện, Trung tâm trực thuộc Học viện, các công ty, doanh nghiệp đối tác của Khoa CNTT, các thế hệ thầy cô giáo và sinh viên của Khoa . Các Quý vị đã có những lời chúc tốt đẹp cho Khoa nhân dịp Khoa tròn 10 tuổi. Điều này thể hiện các Quý vị luôn đồng hành cùng với Khoa CNTT. Thay mặt Ban tổ chức tôi xin bày tỏ lòng tri ân và lời cảm ơn tới tất cả Quý vị.

\r\n

\r\n Với sự thành công của các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa CNTT, trong thời gian sắp tới Khoa Công nghệ thông tin tập trung vào các nhiệm vụ phát triển đào tạo, nghiên cứu khoa học, tăng cường hợp tác để phục vụ ngày càng tốt hơn cho sự nghiệp phát triển kinh tế và khoa học. Khoa CNTT hy vọng và tin tưởng sẽ nhận được sự giúp đỡ chân tình từ các Quý vị và xin được gửi đến toàn thể Quý vị lời chúc mừng hạnh phúc và thành đạt.

\r\n

\r\n TM. Ban tổ chức

\r\n

\r\n Phó trưởng Khoa CNTT

\r\n

\r\n TS. Trần Đức Quỳnh

\r\n