BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO



TRƯỜNG ĐH NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI



____________________________



 




CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM



Độc lập - Tự do - Hạnh phúc



________________________________



Hà Nội, ngày 12  tháng 11 năm 2012




 



 



THÔNG BÁO



“Kết quả Hội nghị tư vấn về sửa đổi,



bổ sung Bộ Quy định của Trường năm 2012”



 



        



                             Kính gửi: Các đơn vị trong toàn Trường



 



Thực hiện Chỉ thị 296/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chương trình hành động của Bộ Giáo dục & Đào tạo về đổi mới quản lý giáo dục, tiến tới thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học trong thời kỳ hội nhập quốc tế; thực hiện nghị quyết của Đảng ủy; căn cứ vào tình hình thực tiễn công tác quản lý của Trường thời gian qua; nhằm từng bước hoàn thiện bộ quy định về quản lý các hoạt động của Trường để hướng tới xây dựng môi trường học thuật, nghiên cứu và làm việc đảm bảo công khai, minh bạch tạo điều kiện để toàn thể CBVC tham gia giám sát các hoạt động của Trường, Ban Giám hiệu Nhà trường đã có quyết định số 1607 ngày 11 tháng 07 năm 2012 thành lập Ban sửa đổi, bổ sung Bộ Quy định năm 2012 do ông Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng làm Trưởng ban, tính đến ngày 9/11/2012 Ban đã thực hiện trên họp 30 cuộc họp để rà roát các quy định cụ thể. Bộ Quy định do Hiệu trưởng ký ban hành năm tháng 5/2011có 27 quy định đến lần sửa đổi, bổ sung năm 2012 có 45 quy định được dự thảo để xin ý kiến CBVC (đã được đưa lên mạng Trường).



Để có thời gian tập trung sửa đổi, bổ sung Bộ quy định một cách tích cực, hiệu quả nhất, trong 02 ngày 10 và 11/11/2012, Ban Giám hiệu đã tổ chức “Hội nghị tư vấn về sửa đổi, bổ sung Bộ Quy định năm 2012”tại thị trấn Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc với thành phần gồm 21 thành viên của Ban, trưởng các khoa chuyên môn và trưởng một số đơn vị trong Trường.  



Sau 02 ngày làm việc tích cực, nghiêm túc, hiệu quả, Hội nghị đã thông qua 43/45 quy định. Trên cơ sở kết quả này, Ban Giám hiệu đề nghị Ban sửa đổi, bổ sung Bộ Quy định năm 2012 tiếp tục tiếp nhận ý kiến góp ý của CBVC trong toàn Trường để biên tập, hoàn thiện Bộ quy định để ban hành vào cuối tháng 12/2012.



Ban Giám hiệu thông báo để Thủ trưởng các đơn vị, CBVC biết và tiếp tục gửi ý kiến góp ý vào dự thảo Bộ Quy định gửi về Thường trực Ban sửa đổi, bổ sung theo địa chỉ bansuadoiqd@hua.edu.vn trước ngày 1/12/2012.



          Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe Quý vị!



 



                                                                                          HIỆU TRƯỞNG    



                                                                                                   (đã ký)



                                                                                    PGS.TS.Trần Đức Viên