\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nhà trường thông báo về việc xét sinh viên buộc thôi học năm hoc 2011-2012 như sau:

\r\n

\r\n Sinh viên bị  buộc thôi học nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

\r\n

\r\n a/ Có điểm trung bình chung học tập của năm học dưới 3,5;

\r\n

\r\n b/ Có điểm trung bình chung tất cả các học phần tính từ đầu khóa học (tính điểm cao nhất của mỗi học phần) dưới 4,0 sau hai năm học; dưới 4,5 sau ba năm học và dưới 4,8 sau từ bốn năm học trở lên;

\r\n

\r\n c/ Đã hết thời gian tối đa được phép học tại Trường theo quy định.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Danh sách sinh viên buộc thôi học từ năm học 2012-2013 (xem tại đây)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n d/ Sinh viên có Quyết định buộc thôi học hệ Chính quy trình độ đại học, được quyền xin xét chuyển qua hệ Chính quy trình độ Cao đẳng hoặc hình thức Vừa làm vừa học trình độ đại học và được bảo lưu một phần kết quả học tập ở chương trình cũ khi học ở các chương trình mới này.

\r\n

\r\n e/ Sinh viên có Quyết định buộc thôi học, nhưng đang học các học phần  kỳ 1 năm học 2012-2013; Các học phần có mã học phần giống hoặc trương đương ngành học mới được phép học tiếp và được thi cuối kỳ (sinh viên phải làm đơn xin học tiếp). Đối với những học phần không nằm trong danh mục chương trình đào tạo của ngành học mới thì sinh viên làm đơn xin hủy các học phần này.

\r\n

\r\n f/ Sinh viên xin xét chuyển qua hệ Chính quy trình độ Cao đẳng được phép đăng ký thêm một số học phần với khóa 4 Cao đẳng (sinh viên làm đơn theo mẫu)

\r\n

\r\n g/  Sinh viên có Quyết định buộc thôi học không xin xét chuyển qua hệ Chính quy trình độ Cao đẳng hoặc hình thức Vừa làm vừa học. Nhà trường sẽ trả lại tiền học phí kỳ 1 năm học 2012-2013 (sinh viên mang biên lai thu tiền học phí ky1-2012-2013 tới phòng Tài chính-Kế toán Trường để nhận lại tiền học phí)

\r\n

\r\n h/ Sinh viên xin chuyển xuống hệ Chính quy trình độ Cao đẳng, phải làm đơn xin học tiếp, hủy và đăng ký mới các học phần kỳ 1 năm học 2012-2013, gửi đơn tại bàn số 7 Ban Quản lý đào tạo đến hết ngày 16/11/2012.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n                                                                                       HIỆU TRƯỞNG

\r\n