\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v xác nhận thu nhập và thuế TNCN năm 2011

\r\n

\r\n                                                                                              

\r\n

\r\n                                               Kính gửi :  - LÃNH ĐẠO CÁC ĐƠN VỊ

\r\n

\r\n                                                                   - CÁN BỘ , VIÊN CHỨC TRONG TRƯỜNG

\r\n

\r\n Căn cứ vào các quy định, chính sách về phương pháp tính thu nhập chịu thuế đặc thù cho năm 2011, Phòng Tài chính – Kế toán đã tổng hợp thu nhập phát sinh trong năm 2011 và tính số thuế TNCN phải nộp trong năm 2011 của từng CB, VC.

\r\n

\r\n Đối với CB, VC có phát sinh thuế phải nộp trong năm 2011 đều có một phiếu “Thu nhập – Tính thuế ”, chi tiết cho từng khoản thu nhập tương ứng từng thời điểm phát sinh thu nhập được tổng hợp từ  ngày 01/01/2011 đến 31/12/2011. Phòng Tài chính – Kế toán gửi phiếu thu nhập này qua đường văn thư của các đơn vị.  CB, VC kiểm tra lại thông tin thu nhập của mình và gửi thông tin phản hồi về Phòng Tài chính – Kế toán nếu có sai sót. 

\r\n

\r\n Riêng một số khoản tiền rút để thực hiện dự án, do CB, VC chưa đến làm việc với phòng Tài chính – Kế toán để tách thu nhập theo đúng đối tượng do vậy Phòng Tài chính – Kế toán tạm tính khoản tiền đó vào thu nhập của CB, VC trực tiếp đứng tên rút tiền. Phòng Tài chính – Kế toán chỉ điều chỉnh lại thu nhập cho số CB, VC khi có giải trình cụ thể về từng khoản tiền đã nhận.

\r\n

\r\n Thời gian nhận thông tin phản hồi từ ngày 05/03/2012 đến hết ngày 09/03/2012, tại Phòng Tài chính – Kế toán (Phòng 111). Sau thời gian trên Phòng Tài chính – Kế toán thực hiện quyết toán thuế TNCN năm 2011 với cơ quan thuế, mọi thông tin phản hồi đều không còn giá trị điều chỉnh.

\r\n

\r\n Đề nghị Trưởng các đơn vị truyền đạt nội dung thông báo này tới toàn thể  CB, VC và triển khai thực hiện trong đơn vị theo đúng quy định trên.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận

\r\n

\r\n - Các đơn vị;

\r\n

\r\n - Phòng TCKT.

\r\n
\r\n

\r\n TL. HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n P. TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

\r\n

\r\n PHÓ PHÒNG PHỤ TRÁCH

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Thsỹ. Vũ Khắc Hoà

\r\n
\r\n