\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v Tổ chức thi tuyển sinh

\r\n

\r\n Đào tạo liên thông từ Cao đẳng lên Đại học đợt tháng 4 năm 2012

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n             Căn cứ số lượng thí sinh đăng ký dự thi tuyển sinh Đào tạo liên thông từ Cao đẳng lên Đại học, hệ chính quy đợt tháng 4 năm 2012, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức thi tuyển sinh đào tạo liên thông như sau:

\r\n

\r\n            1/ Ngành có  tổ chức thi:  Quản lý đất đai.                                                     

\r\n

\r\n           2/ Ngày thi tuyển sinh:

\r\n

\r\n           - Đúng 14 h 00 ngày 26/5/2012: Thí sinh tập trung tại phòng phòng Đào tạo Đại học của Trường để nghe phổ biến quy chế, thời gian biểu và địa điểm thi tuyển sinh.

\r\n

\r\n           - Ngày thi chính thức : 27/5/2012.

\r\n

\r\n           Nhà trường đã gửi Giấy báo  ôn thi và thi tuyển sinh cho các thí sinh nộp Hồ sơ đăng ký dự thi vào ngành Quản lý đất đai. Thời gian ôn thi từ ngày 09/5/2012 đến 25/5/2012 vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6; các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các thí sinh không nhận được Giấy báo thi cần thực hiện theo thông báo này. Nhà trường tiếp tục thu nhận Hồ sơ đăng ký dự thi đến sát ngày thi tuyển sinh.

\r\n

\r\n             Đối với thí sinh đăng ký dự thi vào các ngành không tổ chức thi đợt này, được bảo lưu hồ sơ để thi tuyển vào tháng 10/2012 (nếu số lượng thí sinh đăng ký dự thi của ngành lúc đó hơn 30 người).

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n TL/ HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n TRƯỞNG PHÒNG ĐÀO TẠO ĐH

\r\n

\r\n Đã ký

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Văn Dung

\r\n