\r\n
\r\n Kính gửi:   BCH Công đoàn bộ phận

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Để thiết thực chào mừng Kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2013) và 1973 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn Trường, Ban Nữ công Công đoàn Trường hướng dẫn tổ chức các hoạt động nhân dịp ngày 8/3 như sau:

\r\n

\r\n 1. Ban Chấp hành các Công đoàn bộ phận tổ chức cho chị em đi thăm quan các di tích lịch sử văn hóa, thời gian trong tháng 3 năm 2013. Yêu cầu các Công đoàn bộ phận tổ chức đi an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và chỉ tổ chức đi vào hai ngày nghỉ cuối tuần; đăng ký thời gian đi, địa điểm đến tại Văn phòng Công đoàn Trường; kinh phí hỗ trợ của Nhà trường cho mỗi nữ cán bộ viên chức là 200.000 đồng.

\r\n

\r\n 2. Ban Nữ công Công đoàn Trường tổ chức Lễ mít tinh Kỷ niệm ngày  Quốc tế Phụ nữ 8/3/2013, để ôn lại truyền thống vẻ vang, những thành tích to lớn của người phụ nữ đã đạt được trong gia đình, nhà trường và xã hội. Trong buổi mít tinh BCH Công đoàn Trường có mời nghệ sĩ Tiến Quang (Quang Tèo) và các nghệ sĩ của đoàn văn công quân khu 2 về biểu diễn chào mừng.

\r\n

\r\n Thời gian: 8giờ00 phút, ngày 7 tháng 03 năm 2013 (thứ Năm)

\r\n

\r\n Địa điểm: Hội trường C, nhà Hành chính

\r\n

\r\n Để các hoạt động trên thành công tốt đẹp yêu cầu BCH Công đoàn bộ phận báo cáo với cấp ủy và chính quyền đơn vị tạo điều kiện cho chị em tham gia tốt các phong trào trên./.

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - Công đoàn bộ phận;

\r\n

\r\n - Lưu VPCĐT.

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n TM BAN THƯỜNG VỤ

\r\n

\r\n PHÓ CHỦ TỊCH

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n (đã ký)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nguyễn Thị Cúc

\r\n