\r\n Kính gửi: Ban  Chấp hành Công đoàn bộ phận

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Theo theo Quyết định số 1290/QĐ-NNH ngày 30 tháng 5 năm 2012 của Hiệu trưởng về việc chi tiền hỗ trợ hoạt động hè năm học 2011 - 2012 cho CBVC của Trường, Ban Thường vụ Công đoàn Trường thông báo để các Công đoàn bộ phận và CBVC được biết để tổ chức đi tham quan du lịch nghỉ mát trong dịp hè 2012 như sau:

\r\n

\r\n 1. Việc tổ chức cho CBVC hè năm nay được triển khai như các năm trước, Công đoàn bộ phận tự tổ chức cho Cán bộ đoàn viên của đơn vị mình tham gia thăm quan, du lịch và nghỉ mát.

\r\n

\r\n 2. Số tiền hỗ trợ của Trường sẽ được phát trực tiếp tại Phòng Tài chính Kế toán của Trường, với mức cụ thể như sau:

\r\n

\r\n + Cán bộ viên chức và lao động hợp đông do Nhà trường chi trả lương và sĩ quan biệt phái: 100.000đồng/tháng làm việc (1.200.000đồng/năm).

\r\n

\r\n + Hợp đồng lao động vụ việc và chờ tuyển dụng do Nhà trường chi trả lương: 50.000đồng/tháng làm việc (600.000đồng/năm)

\r\n

\r\n + Các đối tượng không được hưởng tiền hỗ trợ là: CBVC tự ý bỏ việc; xin thôi việc; thuyên chuyển công tác; chấm dứt hợp đồng lao động; lao động hợp đồng chờ thi tuyển đã thi nhưng không được tuyển dụng.

\r\n

\r\n (Thời gian  được tính từ tháng 7 năm 2011 đến hết tháng 6 năm 2012).

\r\n

\r\n           Ban Thường vụ Công đoàn Trường yêu cầu BCH Công đoàn bộ phận thống nhất với Lãnh đạo đơn vị về việc tổ chức hoạt động hè năm 2012 cho CBVC của đơn vị mình vào thời gian và địa điểm thích hợp; đảm bảo tuyệt đối an toàn, vui tươi và bổ ích. Sau hè BCH Công đoàn bộ phận báo cáo kết quả tổ chức hoạt động hè của đơn vị về Công đoàn Trường./.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - CĐBP;

\r\n

\r\n - Lưu VPCĐT.

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n TM. BAN THƯỜNG VỤ

\r\n

\r\n CHỦ TỊCH

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n (đã ký)

\r\n

\r\n ThS. Vi Văn Năng

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n