\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v thống kê & đăng ký xuất bản giáo trình

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Để thực hiện kế hoạch xuất bản giáo trình phục vụ đào tạo theo học chế tín chỉ và căn cứ vào kết luận của cuộc họp về Công tác giáo trình năm 2013 được tổ chức vào ngày 29 tháng 01 năm 2013, Ban Giám hiệu yêu cầu Trưởng các khoa  thực hiện một số nội dung sau:

\r\n

\r\n - Các Bộ môn thống kê giáo trình hiện có đối với các học phần do Bộ môn đảm nhận, đăng ký biên soạn, đề xuất mua giáo trình theo mẫu đính kèm và có xác nhận của Khoa.

\r\n

\r\n - Trên cơ sở Danh mục Chương trình đào tạo từ khóa 58 và các giáo trình hiện có, Nhà trường đề nghị các Bộ môn phải có trách nhiệm đăng ký biên soạn giáo trình đối với các học phần do Bộ môn đảm nhận mà chưa có giáo trình/bài giảng hay đã có nhưng quá cũ hoặc lạc hậu.

\r\n

\r\n - Đối với các giáo trình đăng ký biên soạn, nhà trường yêu cầu Bộ môn đề xuất chủ biên và các thành viên tham gia nhóm biên soạn theo đúng nội dung thông tư số 04 của Bộ GD&ĐT (có bản đính kèm) và có xác nhận của trưởng khoa.

\r\n

\r\n - Trường hợp Bộ môn chưa đủ điều kiện biên soạn giáo trình như nội dung của Thông tư số 04 qui định thì Bộ môn có thể đề xuất mua.

\r\n

\r\n - Nhà trường đề nghị các Bộ môn chỉ đăng ký viết bài giảng khi bộ môn  chưa đủ kiện biên soạn giáo trình theo nội dung của Thông tư 04 và giáo trình của học phần do bộ môn đảm nhận chưa được cơ sở đào tạo trong nước phát hành.

\r\n

\r\n - Nhà trường đề nghị các Chủ biên đã ký Hợp đồng biên soạn giáo trình, bài giảng nhưng đã hết hạn hợp đồng mà vẫn chưa nộp bản thảo thì coi như hết hiệu lực (có danh mục đính kèm), đề nghị bộ môn đăng ký biên soạn mới.

\r\n

\r\n - Thời gian nộp bản thống kê và đăng ký xuất bản giáo trình: trước ngày 25/2/2013. (bản cứng gửi về Nhà xuất bản Đại học Nông nghiệp, bản điện tử file Excel gửi về hộp thư nxbdhnn@hua.edu.vn hoặc dlanh@hua.edu.vn).

\r\n

\r\n Ban Giám hiệu yêu cầu Trưởng các khoa thực hiện đúng nội dung của thông báo này và coi đây là nhiệm vụ được giao trong năm học.

\r\n

\r\n Danh mục sách phục vụ đào tạo đăng ký xuất bản năm 2012-2013

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nơi nhận:                                                                                                       KT. HIỆU TRƯỞNG    

\r\n

\r\n - Các khoa chuyên môn                                                                             PHÓ HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n - Lưu NXB,VTHC.                                                                                      PGS.TS.Đinh Văn Chỉnh

\r\n

\r\n                                                                                                                                     (Đã ký) 

\r\n