\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n Về việc thi và học lại của sinh viên khóa 51-52

\r\n

\r\n  học kỳ 2 năm học 2010-2011

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Để tạo điều kiện cho việc thi tốt nghiệp của sinh viên khóa 51 và 52 (khóa đào tạo theo niên chế), Nhà trường thông báo về việc thi và học lại như sau:

\r\n

\r\n 1/. Theo quy định về học lại của Nhà trường, sau khi đăng ký học lại sinh viên phải đóng học phí trước khi vào lớp, sau khi kết thúc môn học giảng viên xác nhận số tiết đã học của sinh viên về Phòng Đào tạo đại học để nhận danh sách dự thi môn học.  Trong học kỳ 2 năm học 2010-2011, một số sinh viên khóa 51 và 52 đã đăng ký học lại cùng với các lớp hệ chính quy và vừa làm vừa học nhưng đã không thực hiện đúng quy trình trên, vì vậy Phòng Đào tạo đại học không cấp danh sách thi cho những sinh viên này.

\r\n

\r\n Để tạo điều kiện cho sinh viên khóa 51 và 52, Nhà trường cho phép sinh viên học lại được dự thi với điều kiện phải có đơn xin dự thi kèm theo biên lai thu học phí và xác nhận của giảng viên giảng dạy về số tiết đã học của môn học, sau đó nộp tại  Phòng Đào tạo đại học (bàn số 7) để nhận danh sách dự thi kết thúc môn học.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n 2/. Nhà trường đồng ý mở các lớp học lại cho sinh viên các khóa 51 và 52 có nhu cầu học lại các môn học còn nợ, sinh viên làm đơn nộp tại Phòng Đào tạo đại học (bàn 14) từ ngày 23-25/5/2011. Ngày 26/5 Nhà trường sẽ thông báo các môn được tổ chức học lại và sinh viên nộp học phí tại Phòng Tài chính kế toán theo quy định của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nhà trường thông báo để sinh viên khóa 51 và 52 biết và thực hiện theo đúng nội dung trên.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n                                                                                                                                  HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - Các khoa;

\r\n

\r\n - Các lớp sinh viên khóa 51 và 52;

\r\n

\r\n - Lưu VTHC, ĐTĐH

\r\n