\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n Về việc phòng chống lụt bão trong toàn Trường

\r\n

\r\n Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, chiều và tối ngày 3 tháng 8 năm 2013 cơn bão Jebi sẽ đổ bộ trực tiếp vào đất liền khu vực đồng bằng Bắc Bộ.

\r\n

\r\n Để chủ động đối phó với các diễn biến phức tạp của cơn bão số Jebi, Ban chỉ huy phòng chống bão lụt Trường đề nghị  các đơn vị trong toàn Trường thực hiện một số nội dung sau:

\r\n

\r\n 1. Lãnh đạo các đơn vị thường xuyên theo dõi diễn biến của cơn bão, quản lý chặt chẽ các hoạt động của đơn vị, giữ thông tin liên lạc thường xuyên đồng thời chủ động liên lạc với Ban phòng chống lụt bão Trường để kịp thời xử lý các tình huống xấu. Cử người trực để sẵn sàng đối phó với các tình huống có thể xẩy ra.

\r\n

\r\n 2. Ban phòng chống lụt bão Trường duy trì lực lượng trực, lực lượng xung kích, các phương tiện cứu hộ, cứu nạn sẵn sàng ứng cứu khi có yêu cầu.

\r\n

\r\n 3. Các đơn vị cần rà soát ngay toàn bộ cơ sở vật chất của mình để có những biện pháp phòng tránh hiệu quả: Nhà xuất bản ĐHNN, các công trình xây dựng đang thi công dở dang, phòng thí nghiệm, phòng máy tính, thư viện, các phòng ban có vị trí ở tầng 1, các công trình có độ an toàn thấp... chuẩn bị phương án sơ tán các trang thiết bị đến nơi an toàn khi có thiên tai xảy ra.

\r\n

\r\n 4. Các phòng QTTB&XDCB, Trung tâm Dịch vụ trường học, Trung tâm Thực nghiệm và Đào tạo nghề kiểm tra lại các phương tiện dụng cụ cần thiết phục vụ cho công tác phòng chống lụt bão như: Cuốc xẻng, thuyền tôn, dây buộc, thang, dao, cưa… .

\r\n

\r\n 5. Khi có bão, lụt xẩy ra, Ban phòng chống Lụt bão Trường sẽ tập trung nhận nhiệm vụ triển khai công tác phòng chống lụt bão trong toàn Trường tại phòng họp 1 nhà Hành chính 4 tầng.

\r\n

\r\n Để hạn chế thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra Ban phòng chống thiên tai bão lụt trường đề nghị các đơn vị căn cứ vào nhiệm vụ của đơn vị mình chủ động thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai bão lụt năm 2013.

\r\n

\r\n Mọi thông tin liên lạc về Ban chỉ đạo theo số điện thoại: 04 62617769

\r\n

\r\n - Đ/c: Nguyễn Xuân Trạch, Phó hiệu trưởng – Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trường, số điện thoại: 0904148104

\r\n

\r\n - Đ/c: Võ Văn Nam,  Phó trưởng phòng Quản trị ,Thiết bị và XDCB –  Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trường, số điện thoại: 0913383596

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - Ban Giám hiệu (để b/cáo và chỉ đạo);

\r\n

\r\n - Các thành viên Ban chỉ đạo;

\r\n

\r\n - Các đơn vị trong toàn Trường;

\r\n

\r\n - Phòng CTCT & CTSV (thông báo);

\r\n

\r\n - Lưu VT.

\r\n
\r\n

\r\n TRƯỞNG BAN PCLB

\r\n

\r\n PHÓ HIỆU TRƯỞNG 

\r\n

\r\n Nguyễn Xuân Trạch

\r\n

\r\n (đã ký)

\r\n