\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v phát thẻ sinh viên (thẻ ATM) cho sinh viên khoá 58 (phát đợt 1)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n           Trong kỳ nhập học sinh viên khoá 58, Nhà trường thực hiện liên kết với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) làm thẻ sinh viên (thẻ ATM) cho sinh viên. Vì số lượng sinh viên lớn, đợt 1 Nhà trường tạm cấp thẻ cho những số sinh viên có tên trong danh sách (có danh sách kèm theo).

\r\n

\r\n             Nhà trường phát thẻ (thẻ ATM) theo lớp. Lớp trưởng hoặc ban cán sự các lớp có tên sinh viên trong danh sách được nhận thẻ (Danh sách lớp ở sheet TONG HOP) đến nhận thẻ cho các bạn trong lớp mình.

\r\n

\r\n Thủ tục nhận thẻ như sau:

\r\n

\r\n Sinh viên đại diện lớp nhận thẻ: Khi nhận thẻ sinh viên cần mang theo CMTND và  Kí nhận vào danh sách của lớp có sinh viên nhận thẻ đợt này;

\r\n

\r\n + Địa điểm nhận thẻ: Tại Hội Trường C- Tầng 1 – Nhà Hành chính.

\r\n

\r\n + Thới gian phát thẻ: từ 14 giờ đến 16 giờ ngày 09 tháng 10 năm 2013 (Thứ 4).

\r\n

\r\n + Khi được cán bộ ngân hàng cấp thẻ, đại diện lớp phải kiểm tra từng thẻ tương ứng từng bạn có tên trong danh sách. 01 danh sách đã có ký xác nhận và ghi rõ số CMTND, số điện thoại liên lạc.

\r\n

\r\n +  01 danh sách dùng để phát thẻ cho các bạn trong lớp. Mỗi một sinh viên nhận thẻ yêu cầu các bạn ký nhận là đã nhận thẻ sinh viên (thẻ ATM). Sau khi các bạn lớp mình đã nhận đủ, Cán bộ lớp nộp lại danh sách đã nhận thẻ về phòng Tài chính - Kế toán (phòng 111) - Tầng 1- Nhà Hành chính.

\r\n

\r\n + Cán bộ lớp đại diện nhận thẻ cho lớp chịu trách nhiệm với ngân hàng và Nhà trường về việc giao, nhận thẻ của lớp mình.

\r\n

\r\n Đối với sinh viên khoá 58 được phát hành thẻ

\r\n

\r\n + Thẻ sinh viên nhưng vừa là thẻ ATM (thẻ giao dịch ngân hàng). Mỗi thẻ có một tờ hướng dẫn cách sử dụng thẻ. Sinh viên làm theo hướng dẫn. Vì là thẻ mới phát hành nên sinh viên phải thực hiện thao tác kích hoạt thẻ (tại cây ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam) và đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn thẻ (thay mật khẩu Ngân hàng cấp bằng mật khẩu của mình).

\r\n

\r\n + Sinh viên phải ghi nhớ số tài khoản của mình (khi kích hoạt thẻ, sinh viên làm thao tác in sao kê. Trên sao kê đó sẽ có số tài khoản). Kiểm tra lại số tài khoản trên sao kê thẻ có trùng khớp với số tài khoản trên danh sách.

\r\n

\r\n +  Từ kỳ 2 năm học 2013 – 2014 (kỳ học tiếp theo), Nhà trường sẽ thực hiện thu tiền học phí của sinh viên qua tài khoản.  Sinh viên nộp tiền học phí vào tài khoản của mình. Nhà trường thu học phí trên tài khoản của từng sinh viên.

\r\n

\r\n + Tất cả những sai sót về thông tin thẻ, sinh viên phản hồi lại cho Phòng Tài chính - Kế toán  (phòng 111) - Tầng 1 – Nhà hành chính. Có mẫu Đề nghị đính chính thông tin thẻ kèm theo, sinh viên điền thông tin cần đính chính vào mẫu.           

\r\n

\r\n Kínhđề nghị các khoa chuyên môn có sinh viên nhận thẻ đợt này, phối hợp cử đại diện từng lớp đến nhận danh sách nhận thẻ đợt này (là cán bộ lớp) và truyền đạt nội dung thông báo này tới toàn thể sinh viên thuộc đối tượng trên để triển khai thực hiện theo đúng chủ trương của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n TL. HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n Nơi nhận                                                                              TRƯỞNG PHÒNG TÀI CHÍNH- KẾ TOÁN

\r\n

\r\n - Các Khoa chuyên môn; 

\r\n

\r\n - Lưu P. TC-KT;

\r\n

\r\n - Ban QLĐT;

\r\n

\r\n - Phòng CTCT&CTSV;

\r\n

\r\n - TTDV Trường học;

\r\n

\r\n - Đoàn Thanh niên trường.                                                                                                                                                                                                        

\r\n

\r\n                                                                                                               PGS.TS. Phạm Văn Hùng

\r\n