\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT

\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n                        Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

\r\n
\r\n

\r\n Số: 34/TB-TCKT

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n                   Hà Nội, ngày 12  tháng 9 năm 2014

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n (V/v nộp HP & KPHT đào tạo cao học)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Học kỳ I năm học 2014-2015, Học viện tiếp tục thu học phí và kinh phí hỗ trợ đào tạo (KP HTĐT) của học viên cao học K22 và K23 (đợt 1) thông qua tài khoản cá nhân của học viên mở tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Chi nhánh Chương Dương).

\r\n

\r\n Học viên kiểm tra tổng tiền học phí và kinh phí hỗ trợ đào tạo học kỳ I năm học 2014-2015 tại địa chỉ http://daotao.vnua.edu.vn/, mục xem học phí.Để có thể thu được học phí và KP HTĐT qua tài khoản cá nhân của học viên, tổng số tiền trong tài khoản của học viên phải có số dư như sau:

\r\n

\r\n         Số tiền trong tài khoản ≥ Tổng số học phí (& KPHT ĐT) phải nộp trong kỳ (kì 1)  + Số học phí tồn nợ kỳ trước (nếu có) +  Số tiền duy trì tài khoản

\r\n

\r\n             Mức học phí (& KP HT ĐT) áp dụng theo Quyết định số 911/QĐ-NNH ngày 13/05/2014 về việc điều chỉnh mức thu học phí năm học 2014 – 2015 của Hiệu trưởng Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội (Nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam).

\r\n

\r\n             Số tiền duy trì tài khoản ≥ 50.000 đồng, nếu trong tài khoản học viên chưa đủ để tồn tại số dư tài khoản, khi nộp học phí học viên nộp thêm tiền để đảm bảo ngoài tiền phải nộp cần có thêm (ví dụ: 100.000 đồng, trong đó 50.000 đồng điều kiện để tồn tại số dư tài khoản do Ngân hàng quy định. 50.000 đồng để đảm bảo cho các dịch vụ tài khoản mà học viên đăng ký như in sao kê tài khoản, dịch vụ vắn tin tài khoản qua điện thoại ... các dịch vụ này Ngân hàng sẽ  trừ tiền tự động trên tài khoản của học viên (nếu học viên đăng ký dịch vụ). Sau khi Học viện thu học phí , số tiền duy trì tài khoản  vẫn tồn tại trong  tài khoản của học viên.

\r\n

\r\n             Nếu học viên đã nộp kì trước vượt quá (nợ âm), Học viện  sẽ khấu trừ vào học phí kì này.

\r\n

\r\n  Những học viên chưa mở tài khoản ATM (thẻ học viên) khẩn trương đến làm thủ tục mở tài khoản tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Vietinbank(Chi nhánh Chương Dương) có phòng giao dịch gần cổng Học viện Nông nghiệp Việt Nam và cung cấp số tài khoản cho nhà trường theo địa chỉ pvhung@vnua.edu.vn, và ttttrang@vnua.edu.vntrước ngày 15/10/2014.Hồ sơ mở thẻ bao gồm: 01 bản copy CMTND, 01 ảnh 3x 4, ghi rõ mã học viên và tên lớp.

\r\n

\r\n Trực tiếp học viên hoặc người thân có thể thực hiện giao dịch nộp tiền vào Tài khoản mở tại Vietinbank. Giao dịch có nhiều cách khác nhau, có thể giao dịch tại các điểm giao dịch đặt tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam hoặc các điểm giao dịch khác thuộc hệ thống Vietinbank, hoặc giao dịch với các hệ thống ngân hàng khác như Sacombank, Agribank, Vietcombank, Techcombank....

\r\n

\r\n             Thời hạn cuối cùng để Học viện thu học phí từ tài khoản của học viên là 16h, ngày 30/10/2014. Học viện sẽ cấp biên lai thu tiền học phí trực tiếp cho học viên tại phòng 111, nhà Hành chính kể từ ngày 15/11/2014. Học viên nộp tiền vào tài khoản nếu thiếu 1 đồng hoặc không đúng thời gian trên, Học viện sẽ không thu được tiền học phí của học viên. Những học viên này sẽ không có danh sách thi học kỳ I năm học 2014-2015.

\r\n

\r\n Nhà trường đề nghị những học viên đã có số tài khoản (thẻ) do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam  cấp nhưng có tên trong danh sách chưa cung cấp số tài khoản, cần gửi bổ sung  thông tin tài khoản qua địa chỉ email: pvhung@vnua.edu.vnhoặc ttttrang@vnua.edu.vn trước ngày 15/10/2014.

\r\n

\r\n Học viện sẽ không đăng ký môn học trong học kỳ I năm học 2014-2015 cho những học viên chưa nộp học phí và KPHT đào tạo học kỳ II năm học 2013-2014. Những học viên này sẽ không có tên trong danh sách lớp của các môn học trong học kỳ I năm học 2014-2015. Học viên muốn đăng ký môn học trong học kỳ này  phải làm đơn gửi Ban Quản lý đào tạo để được đăng ký.

\r\n

\r\n Thông tin về học phí học viên có thể tham khảo và kiểm tra tại địa chỉ: http://daotao.vnua.edu.vn/hoặc mục thông báo của Ban TC&KT (http://www.vnua.edu.vn/phongban/tckt/).

\r\n

\r\n Lưu ý: Từ năm học 2014-2015, Học viện sẽ thu bảo hiểm y tế (BHYT) của học viên (đối với học viên chưa có thẻ BHYT) thông qua tài khoán cá nhân của học viên. Đề nghị học viên xem thông báosố 48/HVN-CTCT&CTSV, ngày 29/8/2014của Ban CTCT và CTSV.

\r\n

\r\n Danh sách học viên chưa cung cấp số tài khoản.

\r\n

\r\n                                                                                                       

\r\n

\r\n TL. GIÁM ĐỐC

\r\n

\r\n   Nơi nhận:                                                               TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH & KẾ TOÁN

\r\n

\r\n - Ban QLĐT

\r\n

\r\n - Các lớp HV cao học

\r\n

\r\n - Lưu TC-KT

\r\n

\r\n                                                                              

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n                                                                                                       Phạm Văn Hùng

\r\n