\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

\r\n

\r\n ___________________

\r\n

\r\n Số:  22 /TB-HTQT

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

\r\n

\r\n ____________________________________

\r\n

\r\n Hà Nội, ngày 24  tháng 9  năm 2014

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v mời viết đề xuất nghiên cứu của Quỹ Newton do Chính phủ Anh hợp tác cùng Chính phủ Việt Nam

\r\n

\r\n ____________________

\r\n

\r\n Quỹ Newton là một chương trình hợp tác phát triển chính thức về khoa học và đổi mới sáng tạo giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Vương quốc Anh với khung thời gian trong 5 năm bắt đầu từ năm 2014. Chương trình hợp tác với Việt Nam thông qua Quỹ Newton có trị giá tới 10 triệu Bảng Anh, sẽ do một nhóm các tổ chức của Vương quốc Anh và Việt Nam cùng triển khai, dưới sự điều phối của Bộ Doanh nghiệp, Đổi mới Sáng tạo và Kỹ năng (BIS) Vương quốc Anh, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội và Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Quỹ có cách tiệp cận tổng thể, bao gồm nhiều gói tài trợ và bao trùm nhiều lĩnh vực phát triển khác nhau.

\r\n

\r\n Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhận được thông báo từ ĐSQ Anh tại Hà Nội về việc mời viết đề xuất nghiên cứu cho các chương trình hợp tác trong khuôn khổ Quỹ Newton như sau:

\r\n

\r\n 1. Chương trình trao đổi nghiên cứu (Travel Grants) “Kết nối các nhà khoa học trẻ” do Hội đồng Anh tổ chức(http://www.nafosted.gov.vn/vi/news/Thong-bao-tai-tro/Co-hoi-nop-ho-so-chuong-trinh-trao-doi-nghien-cuu-Travel-Grants-Ket-noi-cac-nha-khoa-hoc-tre-do-Hoi-dong-Anh-to-chuc-124/)

\r\n

\r\n ·  Các nhà khoa học hiện sinh sống tại Vương quốc Anh có thể đăng ký tham gia nghiên cứu (tối đa 3 tháng) tại các trường đại học Việt Nam, đồng thời các nhà khoa học hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng có thể đăng ký tham gia nghiên cứu ở Vương quốc Anh.

\r\n

\r\n Các lĩnh vực của Chương trình: y tế, công nghệ nông nghiệp, môi trường/năng lượng, đô thị hóa, và công nghệ số. 

\r\n

\r\n ·  Nộp hồ sơ tại Hội đồng Anh (British Council): British Council và NAFOSTED

\r\n

\r\n ·  Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2014. Lưu ý: Nếu trong trường hợp không kịp nộp hồ sơ trong tháng 9, các nhà khoa học có thể nộp hồ sơ cho đợt kêu gọi vào tháng 10/2014.

\r\n

\r\n 2. Chương trình hợp tác (Mobility Grants) “Trao đổi nghiên cứu giữa các nhà khoa học Việt Nam và Vương quốc Anh” do Viện Hàn lâm Anh quốc (British Academy) và Viện Hàn lâm Kỹ thuật Hoàng gia (Royal Academy of Engineering) phối hợp triển khai.(http://www.nafosted.gov.vn/vi/news/Thong-bao-tai-tro/QUY-NEWTON-THONG-BAO-CHUONG-TRINH-HO-TRO-HOP-TAC-NGHIEN-CUU-NGAN-HAN-TAI-VUONG-QUOC-ANH-125/)

\r\n

\r\n ·  Các nhà khoa học đã có bằng Tiến sỹ trong lĩnh vực kỹ thuật hoặc khoa học xã hội và nhân văn có nhu cầu thực hiện nghiên cứu ngắn hạn tại Anh quốc, có thể hợp tác với một đơn vị nghiên cứu của Anh để cùng nộp hồ sơ xin tài trợ.  Những chuyến trao đổi quốc tế giữa các nhà khoa học hai nước sẽ được tài trợ để thực hiện các nghiên cứu chung, phục vụ sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam, trong thời gian từ 3 tới 12 tháng.

\r\n

\r\n ·  Lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn – Nộp hồ sơ tại Viện Hàn lâm Anh quốc (British Academy)http://www.britac.ac.uk/newton-mobility-grants          

\r\n

\r\n Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2014

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n ·  Lĩnh vực Khoa học Kỹ thuật – Nộp hồ sơ tại Viện Hàn lâm Kỹ thuật Hoàng gia (Academy of Engineering)http://www.raeng.org.uk/grants-and-prizes/international-research-and-collaborations/newton-fund-programmes/newton-research-collaboration-programme.

\r\n

\r\n Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2014
\r\n  

\r\n

\r\n Sau khi nộp hồ sơ trực tuyến hoàn thành, xin vui lòng chuyển lại 01 file mềm tới địa chỉ email: htqt@vnua.edu.vnđể Ban HTQT tổng hợp và hỗ trợ khi cần thiết.

\r\n

\r\n Để biết thêm thông tin và cập nhật về các lời mời nộp đề xuất trong tương lai tại Việt Nam, xin gửi thư tới chị Phan Liên Hương, Cán bộ Chương trình Nghiên cứu, Đại sứ quán Anh, địa chỉ email: phan.huong@fco.gov.uk

\r\n

\r\n Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo.

\r\n

\r\n                                                                                            

\r\n

\r\n TRƯỞNG BAN

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n (đã ký)

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Thủy

\r\n