\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v lịch thu tiền học phí, lệ phí trong Kỳ I năm học 2012 – 2013

\r\n

\r\n            

\r\n

\r\n 1. HỌC PHÍ SINH VIÊN ĐẠI  HỌC VÀ CAO ĐẲNG

\r\n

\r\n  Thời gian thu tiền từ 20/08/2012 đến 30/09/2012, thu tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Sau thời gian này sinh viên chưa nộp đủ học phí sẽ không có tên trong danh sách thi kết thúc học phần kỳ I năm học 2012 – 2013.

\r\n

\r\n  Từ kỳ 1 năm học 2012 – 2013, mức học phí được thực hiện theo Quyết định số: 1140/QĐ-NNH ngày 14/05/2012 về việc điều chỉnh mức thu học phí năm học 2012 – 2013 của Hiệu trưởng Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội (có Quyết định đính kèm).

\r\n

\r\n          Đối tượng nộp tiền học phí bằng tiền mặt:

\r\n

\r\n  + Sinh viên thuộc khóa 53 xuống khoá học cùng khoá 54, 55, 56 và sinh viên khoá 53 học văn bằng 2.

\r\n

\r\n + Sinh viên học hệ cao đẳng.

\r\n

\r\n Đối tượngnộp tiền học phí bằng chuyển khoản (nộp tiền qua tài khoản của sinh viên):

\r\n

\r\n + Tất cả sinh viên thuộc khoá 54 + 55 + 56.

\r\n

\r\n + Sinh viên thuộc diện chính sách được miễn, giảm học phí (làm thủ tục xin hỗ trợ học phí được miễn, giảm tại địa phương), Phòng Tài chính – Kế toán sẽ xác nhận sau ngày 30/09/2012, khi nhận được thông tin từ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam về tình hình nộp học phí của sinh viên.

\r\n

\r\n + Nhà Trường chỉ thực hiện thu tiền qua Tài khoản sinh viên tiền học phí Kỳ I năm học 2012- 2013. Do vậy, những sinh viên còn nợ học phí của học kỳ cũ cần phải thực hiện nộp bằng tiền mặt.

\r\n

\r\n + Cách thức thu tiền qua Tài khoản cá nhân, sinh viên cần làm các thủ tục sau:

\r\n

\r\n Trong khoảng thời gian từ ngày 20/08/2012 đến 30/09/2012, sinh viên chuyển tiền vào Tài khoản cá nhân (Tài khoản của sinh viên) mở tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam- Vietinbank để Nhà trường thực hiện thu tiền học phí của sinh viên. Nhà trường thực hiện thu toàn bộ số tiền học phí trong kỳ vào một lần duy nhất. Điều kiện để nộp tiền học phí qua Tài khoản là trong Tài khoản của sinh viên phải có số tiền như sau:

\r\n

\r\n         Số tiền trong tài khoản = Tổng số học phí đăng ký trong kỳ + 100.000 đồng

\r\n

\r\n        Trong đó:

\r\n

\r\n Tổng số học phí ĐK trong kỳ  = Tổng số tín chỉ từng môn học  x  Mức học phí tương ứng với môn học đó

\r\n

\r\n  (Mức học phí từng môn học áp dụng theo Quyết định số 1140/QĐ-NNH ngày 14/05/2012 về việc điều chỉnh mức thu học phí năm học 2012 – 2013).

\r\n

\r\n             100.000 đồng là số dư tài khoản (số tiền này sau khi Nhà trường thu học phí vẫn tồn tại trong số dư tài khoản của sinh viên).

\r\n

\r\n Trực tiếp sinh viên hoặc người nhà sinh viên thực hiện giao dịch nộp tiền vào Tài khoản mở tại Vietinbank có nhiều cách khác nhau, có thể giao dịch tại các điểm giao dịch đặt tại Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội hoặc các điểm giao dịch khác thuộc hệ thống Vietinbank, hoặc giao dịch với các hệ thống ngân hàng khác như Sacombank, Agribank, Vietcombank, Techcombank....

\r\n

\r\n             Sinh viên nộp tiền vào tài khoản nếu thiếu 1 đồng hoặc không đúng thời gian trên, Nhà trường không thu được tiền học phí của sinh viên. Yêu cầu tất cả sinh viên thuộc đối tượng nộp tiền  bằng chuyển khoản phải thực hiện theo đúng hướng dẫn trên.

\r\n

\r\n             Hiện nay Nhà trường chưa cập nhật được số tài khoản của một số sinh viên nên việc thu tiền qua tài khoản không thể thực hiện được. Những sinh viên này trong thời gian từ ngày 20/08/2012 đến 05/09/2012 phải thông báo số tài khoản cho Phòng Tài chính – Kế toán (có danh sách sinh viên chưa có số tài khoản đính kèm). 

\r\n

\r\n Sau ngày 30/09/2012, Nhà trường sẽ Thông báo kết quả thu học phí của từng sinh viên tương ứng với số tiền đã thu. Kết quả thu học phí sinh viên có thể tra cứu thông tin theo địa chỉ webside http://www.daotao.hua.edu.vnhttp://www.hua.edu.vn. Việc nộp học phí của sinh viên có thành công hay không phải căn cứ vào kết quả thu học phí do Nhà trường thông báo.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n 2.  HỌC LẠI CỦA TẤT CẢ CÁC ĐỐI TƯỢNG VÀ CÁC LOẠI  LỆ PHÍ KHÁC

\r\n

\r\n Đối với sinh viên học theo niên chế, tại chức tại Trường, tại chức địa phương: trước khi nộp tiền học lại, sinh viên phải tìm được lớp học sao cho phù hợp với môn đăng ký đồng thời được Phòng Đào tạo Đại học cho phép và sắp xếp lớp.

\r\n

\r\n Riêng hệ Cao đẳng học theo niên chế thì những môn học lại sinh viên phải đăng ký trực tuyến (theo thông báo của phòng Đào tạo Đại học) và đóng tiền các môn học lại này cùng với  học phí  Kỳ I – năm học 2012 – 2013. 

\r\n

\r\n Đối với sinh viên thuộc khoá 54 + 55 + 56 không có học lại nhưng khi đăng ký học cho các môn học không phải là môn học lần đầu (môn học lần 2, 3 …) đăng ký học như môn học lần đầu (thực hiện theo thông báo của phòng Đào tạo Đại học) và đóng tiền học phí cùng với  các môn đăng ký trong Kỳ I – năm học 2012 – 2013, hình thức đóng giống như tiền học phí. 

\r\n

\r\n Tiền  học lại và các khoản lệ phí khác thu tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 tại Phòng Tài chính – Kế toán.

\r\n

\r\n Thời gian thu trong ngày: Sáng 8h đến 11h30; chiều 13h30h đến 16h30.

\r\n

\r\n Địa điểm tại Phòng Tài chính – Kế toán (Phòng 111) – Tầng 1 – Nhà Hành chình

\r\n

\r\n Đề nghị các khoa, Phòng CTCT&CTSV, Đoàn Thanh niên trường, TTDV trường học truyền đạt nội dung trong thông báo này tới toàn thể sinh viên để triển khai thực hiện theo đúng chủ trương của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nơi nhận

\r\n

\r\n - Các Khoa chuyên môn;

\r\n

\r\n - P. TC-KT;

\r\n

\r\n - Phòng ĐT-ĐH;

\r\n

\r\n - Phòng CTCT&CTSV;

\r\n

\r\n - TTDV Trường học;

\r\n

\r\n - Đoàn Thanh niên trường.

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n TL. HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n TRƯỞNG PHÒNG TÀI CHÍNH- KẾ TOÁN

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n TS. Phạm Văn Hùng

\r\n