\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ NÔNG NGHIỆP

\r\n

\r\n VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN    

\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n ________________

\r\n

\r\n Số : 157 /HVN-CTCT&CTSV      

\r\n

\r\n V/v :Kiểm tra bằng tốt nghiệp THPT

\r\n

\r\n đối với  sinh viên

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

\r\n

\r\n ________________

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Hà Nội, ngày  12  tháng  02   năm 2015

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n V/v Kiểm tra Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông đối với sinh viên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Căn cứ Thông tư số 03/2013/TT-BGDĐT ngày 20/02/2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy ban hành kèm theo Thông tư số 09/2012/TT-BGDĐT ngày 05/3/2012 và Thông tư số 24/2012/TT-BGDĐT ngày 29/6/2012 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư  09/2012/TT-BGDĐT ngày 05/3/2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh trúng tuyển vào trường phải nộp Học bạ, Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học tạm thời đối với những người trúng tuyển ngay trong năm tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp đối với những người đã tốt nghiệp các năm trước. Những người mới nộp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, đầu năm học sau phải xuất trình bản chính bằng tốt nghiệp để đối chiếu kiểm tra;

\r\n

\r\n Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam yêu cầu sinh viên các lớp đại học khoá 58 và cao đẳng khóa 5, tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2013; sinh viên các lớp đại học khóa 57 và cao đẳng khóa 4, tốt nghiệp THPT năm 2012 (có bản danh sách kèm theo) phải nộp bằng tốt nghiệp THPT bản chính và 01 bản sao có công chứng để kiểm tra theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.   

\r\n

\r\n 1. Hình thức nộp:

\r\n

\r\n - Nộp theo lớp: Lớp trưởng các lớp đại học khoá 58 và cao đẳng khóa 5 thông báo và ấn định thời gian vào một ngày cụ thể để yêu cầu sinh viên nộp bằng tốt nghiệp THPT bản chính kèm theo 01 bản sao có công chứng. Sau khi thu bằng, lớp trưởng sắp xếp thứ tự bằng tốt nghiệp theo danh sách sinh viên của lớp, nộp ngay về Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên (phòng 106) để tránh thất lạc trong quá trình thu nhận.

\r\n

\r\n - Nộp trực tiếp: Đối với sinh viên khóa 57 và cao đẳng khóa 4 nộp trực tiếp tại Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên (phòng 106).

\r\n

\r\n 2. Thời gian nộp:    từ ngày 01/3/2015 đến ngày 31/3/2015

\r\n

\r\n Ban Giám đốc Học viện yêu cầu tổ Công tác sinh viên các Khoa, lớp trưởng các lớp đại học khoá 57, 58 và cao đẳng khóa 4, 5 thông báo cho sinh viên của lớp nghiêm túc thực hiện. Sinh viên không có bằng Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc bằng không phù hợp sẽ không được xét công nhận tốt nghiệp và bị xử lý buộc thôi học theo Quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n - Tổ CTSV các Khoa;

\r\n

\r\n - Các lớp ĐH khoá 57, 58, CĐ khóa 4, 5;

\r\n

\r\n - Lưu VPHV, CTCT và CTSV.

\r\n
\r\n

\r\n KT.GIÁM ĐỐC

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n PGS, TS. Phạm Văn Cường

\r\n
\r\n