\r\n Kính gửi: Trưởng các đơn vị trong toàn Trường

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Thực hiện công văn số 02/UBBC ngày 25/02/211 của Ủy ban bầu cử thị trấn Trâu Quỳ về việc chuẩn bị công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và Hội đồng Nhân dân các cấp trong tháng 5/2011. Hiệu trưởng đề nghị Trưởng các đơn vị trong toàn Trường thực hiện một số công việc sau:

\r\n

\r\n 1. Các Khoa có sinh viên, Viện Sau đại học, Trung tâm Thực nghiệm và Đào tạo nghề cử cán bộ tham gia Tổ bầu cử theo các chức vụ trong danh sách đính kèm (Tổ trưởng, tổ phó phải là trưởng khoa hoặc phó khoa phụ trách sinh viên và yêu cầu Thư ký, thành viên Tổ bầu cử phải có năng lực làm công tác lập báo cáo, tổng hợp, kiểm phiếu, viết danh sách cử chi bằng tay để niêm yết). Danh sách cán bộ được cử xin gửi về phòng HC-HC trước 11giờ 30phút ngày 02/03/2011 theo địa chỉ email: qdha@hua.edu.vn và ttnhat@hua.edu.vn.

\r\n

\r\n 2. Thời gian dự kiến tập huấn về công tác bầu cử cho các Tổ trưởng, Tổ phó và Thư ký Tổ bầu cử tại Ủy ban bầu cử huyện Gia Lâm ngày 03/03/2011.

\r\n

\r\n 3. Phòng CTCT&CTSV kết hợp với Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, trung tâm Dịch vụ trường học cùng các Khoa có sinh viên tổ chức công tác tuyên truyền về cầu cử Quốc hội khóa XIII và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp (kế hoạch về công tác tuyên truyền cụ thể về bầu cử, phòng CTCT&CTSV phải trình Ban giám hiệu trước ngày 05/03/2011).

\r\n

\r\n 4. Phòng Bảo vệ cần xây dựng phương án và bố trí lực lượng để đảm bảo an ninh chính trị và trật tư an toàn xã hội trong khu vực Trường trước, trong và sau bầu cử.

\r\n

\r\n 5. Khối cán bộ viên chức bầu cử tại nơi cư trú. Nếu CBVC nào có nhu cầu hoặc chưa có nơi bầu cử thì đến các Tổ bầu cử trong khu vực Trường để đăng ký bầu cử.

\r\n

\r\n Hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu Trưởng các đơn vị thực hiện tốt thông báo này.

\r\n