\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n (V/v cấp phát  TCXH K57)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Căn cứ Quyết định số 3054/QĐ-NNH, ngày 07/12/2012, Phòng Tài chính – Kế toán sẽ chuyển tiền TCXH cho sinh viên K57 có tên trong quyết định vào tài khoản cá nhân của sinh viên mở tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Chi nhánh Chương Dương). Đề nghị sinh viên được nhận TCXH (danh sách kèm theo) kiểm tra lại thông tin cá nhân: Họ và tên, mã số sinh viên, số tài khoản và số tiền được nhận trước khi nhà trường làm thủ tục chuyển tiền vào tài khoản cá nhân của sinh viên. Nếu có sai sót đề nghị sinh viên trực tiếp đến phòng Tài chính – Kế toán (Phòng 111 – Nhà Hành chính) đính chính trước ngày 15/01/2013.

\r\n

\r\n Những sinh viên có tên trong danh sách chưa có số tài khoản cá nhân (danh sách kèm theo) cần cung cấp đầy đủ số tài khoản cá nhân để nhà trường chuyển tiền vào tài khoản.

\r\n

\r\n Liên quan các thông tin về học phí, học bổng và trợ cấp xã hội, đề nghị sinh viên tham khảo tại website của Ban QL Đào tạo (http://daotao.hua.edu.vn/) và Phòng Tài chính – Kế toán (http://www.hua.edu.vn/phongban/tckt/).

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận :

\r\n

\r\n        - Như trên

\r\n

\r\n        - Phòng ĐTĐH, CTCT&CTSV;

\r\n

\r\n        - TT DV TH; Hội SV, Đoàn TN Trường

\r\n

\r\n        - Các khoa chuyên môn;

\r\n

\r\n        - Lưu Phòng TCKT.

\r\n
\r\n

\r\n TL. HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n TRƯỞNG P. TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

\r\n

\r\n                

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n                       TS. Phạm Văn Hùng                   

\r\n