\r\n  

\r\n

\r\n Kính gửi: Lãnh đạo các đơn vị trong trường

\r\n

\r\n                                                          

\r\n

\r\n Thực hiện công tác hợp tác quốc tế hàng năm, Nhà trường dự kiến tái bản cuốn sách giới thiệu về Trường bằng tiếng Anh (HUA Brochure). Để chuẩn bị cho công tác tái bản lần thứ ba, Ban Giám Hiệu đề nghị các đơn vị bổ sung, cập nhật những thông tin mới (nếu có) về đơn vị mình trên cơ sở bản thảo gửi kèm và gửi về phòng Hợp tác quốc tế trước ngày 27/12/2012 (Cv số 1303/ NNH-HTQT  ngày 21 tháng 12 năm 2012).

\r\n

\r\n Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ có 12/27 đơn vị đã gửi thông tin về phòng Hợp tác quốc tế, trong đó có một số đơn vị gửi thiếu thông tin hoặc thông tin chưa đúng theo hướng dẫn ( danh sách kèm theo).

\r\n

\r\n Để  đảm bảo thời gian xuất bản tài liệu mới, Ban Giám hiệu đề nghị các đơn vị chưa gửi thông tin hoặc gửi thông tin chưa đầy đủ khẩn trương hoàn thiện, bổ sung thông tin của đơn vị mình gửi về Phòng  Hợp tác quốc tế (P.225) 01 bản cứng có chữ ký của Trưởng đơn vị  và 01 file mềm (sử dụng trackchange) tới  địa chỉ e-mail: htqt@hua.edu.vn trước ngày 10/01/2013.

\r\n

\r\n Việc gửi thông tin là quyền lợi và trách nhiệm của các đơn vị đồng thời cũng là cơ sở để Nhà trường xem xét các danh hiệu thi đua trong năm. Vì vậy, Ban Giám hiệu đề nghị các đơn vị thực hiện tốt thông báo này.

\r\n

\r\n Trân trọng cảm ơn./.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n  Nơi nhận:

\r\n

\r\n    - Như trên;

\r\n

\r\n    - Lưu: VT, HTQT

\r\n
\r\n

\r\n KT.HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n PHÓ HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n (đã ký)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nguyễn Xuân Trạch

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n      

\r\n
\r\n