\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT

\r\n

\r\n HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

\r\n

\r\n _______________

\r\n

\r\n Số :  08/HVN-TCKT

\r\n

\r\n V/v bổ sung thông tin cho

\r\n

\r\n đối tượng đăng ký GTGC năm 2014

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

\r\n

\r\n __________________

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Hà Nội, ngày 04  tháng 03 năm 2015

\r\n
\r\n

\r\n                                                                                          

\r\n

\r\n  Kính gửi :   - CÁC ĐƠN VỊ

\r\n

\r\n  - CÁN BỘ, VIÊN CHỨC TRONG TOÀN HỌC VIỆN

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Để thực hiện công tác quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2014, Ban Tài chính và Kế toán đã triển khai đăng ký giảm trừ gia cảnh (GTGC) cho các đối tượng phụ thuộc của CB, VC từ ngày 23/10/2014 đến 15/11/2014.

\r\n

\r\n Theo quy định pháp luật về thuế và yêu cầu quản lý của cơ quan thuế. Để thực hiện quyết toán thuế TNCN năm 2014, tất cả đối tượng GTGC đều phải đăng ký cấp mã số với cơ quan thuế và mỗi đối tượng GTGC sẽ được cấp một mã số. Đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý thuế, Ban Tài chính và Kế toán đề nghị CB, VC bổ sung một số thông tin cho các đối tượng giảm trừ. Cụ thể như sau:

\r\n

\r\n 1. Ban Tài chính và Kế toán gửi file mềm tại các địa chỉ Email của lãnh đạo đơn vị và cán bộ văn phòng khoa, danh sách các CB, VC đã đăng ký cho từng đối tượng GTGC năm 2014 (theo số hồ sơ CB, VC đã nộp đăng ký GTGC).

\r\n

\r\n 2. Đề nghị các đơn vị thực hiện triển khai tại đơn vị:

\r\n

\r\n +  Yêu cầu file : thông tin đăng ký GTGC được tổng hợp từ hồ sơ đăng ký của CB, VC nên CB, VC không bổ sung (chèn) thêm đối tượng đăng ký; không được thay đổi định dạng file ( xóa cột và thêm cột);  phông chữ sử dùng trong file “.VnTime” (cấu trúc file giữ nguyên).

\r\n

\r\n + Vì mỗi đối tượng GTGC sẽ được cơ quan thuế cấp một mã duy nhất nên các CB, VC không đăng ký trùng đối tượng GTGC (CB, VC cần kiểm tra lại đối tượng đăng ký GTGC của  mình nếu bị đăng ký trùng đề nghị CB, VC chọn hủy và ghi vào cột ghi chú của danh sách).

\r\n

\r\n + Những CB, VC không có mã số thuế không thực hiện kê khai để đăng ký GTGC.

\r\n

\r\n 3. Các đơn vị gửi kết quả kê khai thông tin bổ sung về địa chỉ Email nttdung@vnua.edu.vn;   pvhung@vnua.edu.vn và một bản in có chữ ký của trưởng đơn vị nộp về Ban Tài chính và Kế toán (Phòng 111) trước ngày 14/03/2015.

\r\n

\r\n Điều kiện để mỗi đối tượng GTGC được cơ quan thuế cấp mã số thuế phải có đầy đủ thông tin. Đối tượng GTGC phải được cấp mã số thì mới được tính giảm trừ trong thu nhập tính thuế.

\r\n

\r\n     Để đảm bảo quyền lợi cho từng CB, VC, kính đề nghị Thủ trưởng các đơn vị truyền đạt nội dung thông báo này cho toàn thể CB, VC để công việc quyết toán thuế TNCN của Học viên theo đúng thời gian quy định.

\r\n

\r\n     Xin trân trọng cảm ơn.

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n Nơi nhận

\r\n

\r\n - Các đơn vị;

\r\n

\r\n - Lưu Ban TC & KT.

\r\n
\r\n

\r\n TL. GIÁM ĐỐC

\r\n

\r\n TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH VÀ KẾ TOÁN

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n PGS.TS. Phạm Văn Hùng

\r\n
\r\n