\r\n
\r\n

\r\n Ban HTQT trân trọng thông báo về khóa học Khoa học động vật ứng dụng (Applied Animal Sciences) tại trường ĐH Khoa học Ứng dụng HAS - HAS University of Applied Sciences, Hà Lan. Khóa học bằng tiếng Anh, được tổ chức trong 6 tháng từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 02 năm 2016. Tham gia khóa học, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về phúc lợi động vật, sức khỏe và dinh dưỡng vật nuôi cũng như có cơ hội tìm hiểu thực tế tại các nông trang và các công ty nghiên cứu của Hà Lan.

\r\n

\r\n Đối tượng tham gia:

\r\n

\r\n - Sinh viên năm thứ 3;

\r\n

\r\n - Sinh viên năm thứ 4 của các trường đại học khoa học ứng dụng.

\r\n

\r\n Học phí:

\r\n

\r\n - Miễn học phí đối với sinh viên thuộc các trường đã ký thỏa thuận trao đổi sinh viên với HAS University of Applied Sciences hoặc sinh viên được đề cử là sinh viên trao đổi từ phía trường gửi đi.

\r\n

\r\n - Các chi phí khác học viên tự chi trả.

\r\n

\r\n Thời hạn và địa chỉ nộp hồ sơ:

\r\n

\r\n - Ứng viên hoàn thiện hồ sơ theo mẫu (Exchange Application Form 2014-2015 digitally which can be downloaded here), ký và scan đến địa chỉ erasmus@has.nl.
\r\n
\r\n - Thời hạn: Ngày 01 tháng 05 năm 2015

\r\n

\r\n - Liên hệ tư vấn:

\r\n

\r\n HAS University of Applied Sciences

\r\n

\r\n International Office

\r\n

\r\n E-Mail: erasmus@has.nl    

\r\n

\r\n Tel: +31 (0)88 890 3600

\r\n

\r\n Thông tin chi tiết về khóa học tham khảo tại http://www.hasinternational.nl/Specialisation-Animal-Sciences/practical-information?utm_medium=email&utm_campaign=Exchangeprogamme_AAS&utm_source=mailing_AppliedAnimalSciences

\r\n
\r\n