\r\n Thông báo về Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên

\r\n

\r\n  Ngành Công Nghệ Rau Hoa Quả & Cảnh Quan lần thứ 3, năm 2011

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n               Được sự đồng ý của Ban giám hiệu, Ban chủ nhiệm khoa Nông học và Bộ môn Rau Hoa Quả, sinh viên ngành Công nghệ Rau hoa quả và Cảnh tổ chức “Hội chợ sản phẩm đồ án sinh viên - Ngành Công Nghệ Rau Hoa Quả & Cảnh Quan lần thứ 3 - năm 2011”

\r\n

\r\n Thời gian: 8h30 ngày 11/10/2011  đến 14h00 ngày 12/1102011

\r\n

\r\n Địa điểm: Sân Khoa Nông học – Đại học Nông Nghiệp Hà Nội

\r\n

\r\n              Hội chợ đồ án ngành Công nghệ Rau Hoa Quả và Cảnh quan lần thứ 3 năm 2011 là một trong nhưng hoạt động thiết thực để chào mừng 55 năm thành lập trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Khoa Nông học, đồng thời đây cũng là hoạt động thường niên của ngành Công nghệ Rau Hoa Quả và Cảnh quan.

\r\n

\r\n              Hội chợ là nơi trưng bày và bán các sản phẩm đồ án do sinh viên hai khóa 53 và 54 ngành Công nghệ Rau Hoa Quả và Cảnh quan thực hiện. Hội chợ được tổ chức quy mô, công phu với tổng số 18 gian hàng với nhiều chủ đề như: thủy sinh, tiểu cảnh trong chậu, cây nội thất… Hoạt động này góp phần giới thiệu về sự phát triển của hướng đào tạo theo nhu cầu xã hội qua đó thắt chặt mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa nhà trường với các doanh nghiệp. Hội chợ cũng là cơ hội để sinh viên của ngành thể hiện những kết quả học tập tốt nhất kính tặng các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2011.

\r\n

\r\n              Đến với hội chợ, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn sinh viên trong và ngoài trường sẽ có cơ hội thăm quan, lựa chọn các sản phẩm độc đáo do chính các sinh viên tạo ra.

\r\n

\r\n              Cùng với các hoạt động trên, Ban tổ chức cũng phối hợp với các nhà tài trợ để giới thiệu sản phẩm, đồng thời cung cấp cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Ban tổ chức chương trình kính mong nhận được sự quan tâm theo dõi của các thầy, cô giáo cùng toàn thể sinh viên trong và ngoài trường để Hội chợ được thành công tốt đẹp.

\r\n