\r\n  

\r\n

\r\n THÔNG BÁO

\r\n

\r\n Về việc xét khen thưởng cấp cao năm học 2011 - 2012

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Kính gửi:  Các đơn vị trong Trường

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Căn cứ Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15 tháng 4 năm 2010 của Chính phủ về việc quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng;

\r\n

\r\n  Căn cứ Thông tư số 02/2011/TT-BNV ngày 24 tháng 01 năm 2011 của Bộ Nội vụ về hướng dẫn thực hiện Nghị định số 42/2010/NĐ-CP;

\r\n

\r\n Căn cứ Nghị định số 39/2012/NĐ-CP ngày 27 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ về việc Sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 42/2010/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng;

\r\n

\r\n Căn cứ Thông tư số 12/2012/TT-BGDĐT ngày 03 tháng 4 năm 2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Giáo dục;

\r\n

\r\n             Để ghi nhận thành tích xuất sắc của các đơn vị và của CBVC đóng góp cho sự phát triển Nhà trường, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường thông báo để các đơn vị lựa chọn tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất đề nghị khen thưởng cấp cao năm học 2011 - 2012 như sau:

\r\n

\r\n             1. Tiêu chuẩn thi đua, khen thưởng

\r\n

\r\n 1.1. Tập thể

\r\n

\r\n   * Tập thể Lao động xuất sắc

\r\n

\r\n - Mỗi khoa chọn 01 tập thể bộ môn tiêu biểu xuất sắc trong số các bộ môn đã đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến năm học 2011 - 2012;

\r\n

\r\n - Đối với tập thể khoa, phòng, ban, viện, trung tâm, công ty... Các đơn vị đề nghị lên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường, căn cứ vào đề nghị của các đơn vị, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường xem xét chọn và đề nghị lên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

\r\n

\r\n * Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: Xét tặng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt 2 lần liên tục (năm học 2009 - 2010 và 2010 - 2011) danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n 1.2. Cá nhân

\r\n

\r\n Huân chương Lao động hạng nhì: Xét tặng cho cá nhân đã được tặng Huân chương Lao động hạng ba, sau đó 2 lần được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ hoặc được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (đã được 2 năm).

\r\n

\r\n * Huân chương Lao động hạng ba: Xét tặng cho cá nhân có 7 năm liên tục đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở (trong đó có năm học 2011 - 2012), 2 lần được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (đã được 2 năm) và một lần đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ.

\r\n

\r\n  * Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ: Xét tặng cho cá nhân có 5 năm liên tục đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở (trong đó có năm học 2011 - 2012), đã được tặng 02 bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc được tặng 01 bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và một lần đạt Chiến sỹ thi đua cấp Bộ. Mỗi đơn vị được chọn 01 người trong số những người có đủ tiêu chuẩn trên.

\r\n

\r\n  Các trường hợp không thuộc đối tượng xét bằng khen của Thủ tướng Chính phủ lần này gồm: Cá nhân đã được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương trong các năm từ 2006 đến 2012; cá nhân đang đề nghị Bằng khen Thủ tướng Chính phủ năm 2010,  2011.

\r\n

\r\n * Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: Xét tặng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 02 năm học liền (năm 2010 - 2011, 2011 - 2012) đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.

\r\n

\r\n Mỗi đơn vị được chọn 01 người trong số những người có đủ tiêu chuẩn trên.

\r\n

\r\n  Các trường hợp không thuộc đối tượng xét bằng khen của Bộ trưởng lần này gồm: Cá nhân được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo các năm 2010, 2011; Chiến sỹ thi đua cấp Bộ năm 2011.

\r\n

\r\n             * Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ: Được xét tặng cho cá nhân đạt tiêu chuẩn sau:

\r\n

\r\n - Có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong số những cá nhân có 03 năm học liền (năm 2009 - 2010, 2010 - 2011, 2011 - 2012) đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở;

\r\n

\r\n -  Có sáng kiến kinh nghiệm, hoặc giải pháp công tác mang lại hiệu quả và có tác dụng ảnh hưởng tích cực đối với hoạt động của ngành được Hội đồng Khoa học, sáng kiến cấp Bộ công nhận, hoặc chủ trì đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ đã được Hội đồng Khoa học, sáng kiến cấp Bộ đánh giá nghiệm thu hoặc chủ trì soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật có tính chất chỉ đạo trong toàn ngành.

\r\n

\r\n Mỗi đơn vị được chọn 01 người trong số những người có đủ tiêu chuẩn trên.

\r\n

\r\n             Các trường hợp không thuộc đối tượng xét danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ lần này gồm: Cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ các năm 2009, 2010, 2011; Được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2011.

\r\n

\r\n             2. Tổ chức thực hiện

\r\n

\r\n             Hội đồng Thi đua - Khen thưởng đơn vị đối chiếu tiêu chuẩn, lựa chọn tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất của đơn vị bằng hình thức bỏ phiếu kín và gửi hồ sơ về Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường các tập thể, cá nhân ít nhất phải đạt từ 2/3 số phiếu bầu đồng ý trở lên tính trên tổng số thành viên Hội đồng được xin ý kiến.

\r\n

\r\n             Hồ sơ các đơn vị đề nghị lên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường :

\r\n

\r\n             - Tờ trình, Biên bản họp Hội đồng, Danh sách các tập thể và cá nhân được đề nghị;

\r\n

\r\n             - Báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng của tập thể, cá nhân (theomẫu số 1mẫu số 2);

\r\n

\r\n             - Bản chụp (không cần công chứng) văn bản công nhận sáng kiến kinh nghiệm,  đề tài nghiên cứu cấp Bộ đối với cá nhân đề nghị công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ.

\r\n

\r\n Hiệu trưởng yêu cầu Trưởng các đơn vị thực hiện tốt thông báo này và gửi Hồ sơ  về Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trường (qua Phòng Tổ chức cán bộ) chậm nhất vào thứ Ba (ngày 02/10/2012).

\r\n

\r\n Các tập thể, cá nhân viết báo cáo thành tích không đúng mẫu, không đầy đủ, không có cơ sở để xét thì các tập thể và cá nhân đó hoàn toàn chịu trách nhiệm.

\r\n

\r\n * Ghi chú: Các đơn vị, cá nhân tham khảo Danh sách cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở 02, 03, 05, 07 năm liên tục được đăng tải trên website của Trườnghttp://www.hua.edu.vn/tccb mục Thi đua khen thưởng./.                                                                                                                          

\r\n

\r\n                                                                                                

\r\n

\r\n HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên (đã ký)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nơi nhận:

\r\n

\r\n -Như trên;

\r\n

\r\n -Lưu VT,TCCB.                                     

\r\n

\r\n 1. Mẫu số: mẫu số 1mẫu số 2

\r\n

\r\n 2. DS cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cơ sở 02, 03, 05, 07 năm liên tục

\r\n

\r\n 3. DS các QĐ công nhận danh hiệu CSTĐ cơ sở từ năm 1995 đến năm 2012

\r\n