\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

\r\n

\r\n TRƯỜNG ĐH NÔNG NGHIỆP HN

\r\n

\r\n —————————

\r\n

\r\n Số:   1244   /NNH-TCCB

\r\n
\r\n

\r\n CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

\r\n

\r\n ——————————————

\r\n

\r\n Hà Nội, ngày    05   tháng  12  năm 2012

\r\n
\r\n

\r\n V/v thay đổi nơi đăng ký KCB ban đầu

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Kính gửi: Các đơn vị trong trường

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n    Thực hiện Công văn số 3016/BHXH-PT ngày 08 tháng 10 năm 2012 của Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội về việc hướng dẫn cấp thẻ BHYT năm 2013 đối tượng cùng tham gia. Để chuẩn bị đăng ký cấp thẻ Bảo hiểm y tế năm 2013 cho cán bộ, viên chức trong toàn Trường được kịp thời và đúng quy định. Nhà trường thông báo tới trưởng các đơn vị: những cán bộ, viên chức nào có nhu cầu thay đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu đề nghị đơn vị lập danh sách (theo mẫu đính kèm) nộp về phòng Tổ chức cán bộ trước ngày 15/12/2012.

\r\n

\r\n    Nếu đơn vị nào nộp danh sách không đúng thời gian quy định trên, Nhà trường sẽ đăng ký nơi khám chữa bệnh ban đầu năm 2013 theo nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu của năm 2012.

\r\n

\r\n    Danh sách, địa chỉ các bệnh viện, phòng khám được phép đăng ký khám chữa bệnh đăng tải trên website của phòng Tổ chức cán bộ.

\r\n

\r\n Ghi chú:

\r\n

\r\n 1. Đối với các cán bộ, viên chức muốn thay đổi mã quyền lợi hưởng bảo hiểm y tế cần phải có bản sao công chứng của một trong các loại giấy tờ sau: Giấy chứng nhận Thương binh, bệnh binh, người hưởng chính sách như thương binh; Huân, Huy chương kháng chiến, Huân, Huy chương chiến thắng; chứng nhận về khen thưởng tổng kết thành tích kháng chiến và thời gian hoạt động kháng chiến của cơ quan Thi đua- khen thưởng cấp huyện, tỉnh; Quyết định của Sở Lao động Thương binh xã hội Thành phố về người nhiễm chất độc hóa học, người bị tù đày…

\r\n

\r\n 2. Đối với các cán bộ, viên chức muốn đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô thì phải có sổ khám và thẻ khám mà Bệnh viện Hữu nghị duyệt cấp (phô tô gửi kèm, không cần công chứng).

\r\n

\r\n Trân trọng cám ơn!

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n Trần Đức Viên (đã ký)

\r\n

\r\n Nơi nhận:                                                                 

\r\n

\r\n - Như trên;

\r\n

\r\n - Lưu VT, TCCB.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n 1. Mẫu đăng ký thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n 2. Danh sách, địa chỉ các bệnh viện, phòng khám được phép đăng ký khám chữa bệnh

\r\n