\r\n Seminar CNTT trân trọng kính mời giảng viên, sinh viên và những người quan tâm tới tham dự buổi seminar về “File quản lý danh sách sinh viên” do giảng viên Bùi Nguyên Viễn trình bày.

\r\n

\r\n Thời gian:9h30 thứ Hai, ngày, 13/10/2014

\r\n

\r\n Địa điểm:Phòng máy số 6, tầng 3 nhà hành chính, học viện nông nghiệp Việt Nam

\r\n

\r\n Tóm tắt:Excel của Microsoft là một phần mềm bảng tính tuyệt vời có ứng dụng phong phú. Ngôn ngữ Visual Basic ẩn trong Excel lại có thể làm cho Excel mạnh mẽ và “thông minh” hơn rất nhiều. File “Quan Ly Danh Sach Sinh Vien” cung cấp thêm một cái nhìn mới mẻ về khả năng của Excel trong việc theo dõi tình hình học tập của sinh viên, lập bảng điểm chuyên cần và điểm kiểm tra. Ban đầu File “Quan Ly Danh Sach Sinh Vien” được tạo ra chỉ với mục đính sử dụng hiệu quả thời gian quản lý sinh viên của bản thân, nhưng sau dần chúng tôi nhận thấy chương trình quản lý này cần được giới thiệu tới nhiều giảng viên với mong muốn có thể giúp họ tiết kiệm thời giờ hơn.

\r\n

\r\n Excel gồm hàng triệu dòng, nhưng với cách sử dụng thông thường, Excel khó có thể xử lý các cơ sở dữ liệu gồm hàng chục nghìn dòng (thường “treo máy”). Một khi đã làm quen và sử dụng được ngôn ngữ Visual trong Excel, người sử dụng file “Quan Ly Danh Sach Sinh Vien” có thể tự lập các Project để xử lý các cơ sở dữ liệu gồm hàng triệu dòng, cũng như giải quyết các bài toán đa dạng do thực tế đặt ra.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Chi tiết xem tại website: http://www.vnua.edu.vn/khoa/fita/bo-mon/bm-toan-tin-ung-dung/xe-mi-na/

\r\n