\r\n Ban HTQT trân trọng  thông báo  Đối tác phục hồi thay đổi khí hậu đô thị tại khu vực  Đông Nam Á (UCRSEA) mời sinh viên sau đại học nộp đơn đến quỹ nghiên cứu sinh viên với các nội dung chính như sau:

\r\n

\r\n Đối tác phục hồi khí hậu đô thị tại khu vực Vùng Đông Nam Á (UCRSEA) mời các sinh viên đã tốt nghiệp nộp đơn xin tài trợ để thực hiện các lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến đô thị hóa và  phục hồi biến đổi khí hậu ở Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam và / hoặc Lào. Học bổng sẽ ưu tiên cho các ứng viên nộp đơn để làm nghiên cứu trong một hoặc nhiều các thành phố thứ cấp của dự án: Koh Kong và Battambang, Campuchia; Dawei và Bago, Myanmar; Khon Kaen và Mukdahan, Thái Lan; và Lào Cai, Ninh Bình, Việt Nam.

\r\n

\r\n UCRSEA giải quyết các vấn đề để thay đổi khí hậu ở các khu vực đô thị hóa  tại Đông Nam Á với mục tiêu tăng cường khả năng phục hồi, và từ đó, tăng cường kinh tế và phúc lợi xã hội. Dự án là sự hợp tác giữa các viện nghiên cứu ở Canada và các đối tác ở Campuchia, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. đối tác khởi xướng bao gồm Viện Môi trường Thái Lan (TEI), Đại học Toronto và Đại học York.

\r\n

\r\n Đối tượng tham gia:

\r\n

\r\n Đối tượng tham gia phải đáp ứng các điều kiện sau:

\r\n

\r\n - Sinh viên sau đại học (trình độ thạc sĩ hoặc tiến sĩ) theo học tại một trường đại học ở Canada hoặc là công dân của Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam và Lào và theo học tại một trường đại học ở một trong các nước này.

\r\n

\r\n - Nghiên cứu sau đại học phải đáp ứng tiêu chí tài trợ nghiên cứu của UCRSEA.

\r\n

\r\n - Phải có một đề xuất nghiên cứu đã được phê duyệt. Ứng dụng cho nghiên cứu thực địa thăm dò là  không hợp lệ.

\r\n

\r\n - Trước đây chưa nhận được tài trợ từ UCRSEA cho nghiên cứu thực địa.

\r\n

\r\n Các khoản chi phù hợp:

\r\n

\r\n Nghiên cứu  tài trợ có thể được áp dụng cho các chi phí liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu ở các nước đối tác, nghiên cứu tài liệu, có trụ sở tại Canada hoặc các nước đối tác (ví dụ GIS, nghiên cứu chính sách), và / hoặc phổ biến các kết quả nghiên cứu. Kinh phí tài trợ không được sử dụng để trả tiền lương, tiền học phí  hoặc chi phí đào tạo khác.  Khoản tài trợ thông thường sẽ dao động từ $ 2,000 đến $ 4,500 CAD.

\r\n

\r\n Chi phí hợp lý  bao gồm:

\r\n

\r\n - Chi phí nghiên cứu như đi lại, chi phí sinh hoạt trong khi tiến hành nghiên cứu, chi phí khảo sát, chi phí thiết bị và tiền thù lao cho trợ lý nghiên cứu địa phương.

\r\n

\r\n - Chi phí  liên quan đến trình bày tại hội nghị hoặc các sự kiện khác, chẳng hạn như đi lại, lưu trú, ăn uống, và lệ phí đăng ký hội nghị

\r\n

\r\n Các lợi ích khác cho người nhận tài trợ

\r\n

\r\n Với tư cách là  người nhận tài trợ, bạn sẽ được đối tác của chúng tôi hướng dẫn  và sẽ được mời tham gia vào một loạt hội thảo ảo hàng tháng về đô thị hóa và biến đổi khí hậu với các sinh viên tốt nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có cơ hội để tham gia vào các hội thảo dự án và / hoặc đào tạo chuyên nghiệp khác.

\r\n

\r\n Cách thức nộp đơn:

\r\n

\r\n Gửi đơn  bằng e-mail cho Người phụ trách chương trình (Canada) tại  địa chỉ ucrsea@gmail.com với chủ đề “UCRSEA – Application for Graduate Research Funding.”

\r\n

\r\n Hạn nộp: Thứ ba, ngày 15 tháng 3 năm 2016

\r\n

\r\n Đơn gồm có:

\r\n

\r\n 1. Mẫu đơn xin tài trợ (Mẫu đơn ở Canada Applicants in Canada) ( Mẫu đơn trong khu vực Đông Nam Á Applicants in Southeast Asia) phác thảo chi phí và thu nhập của bạn từ các nguồn khác.

\r\n

\r\n 2. Đề xuất nghiên cứu (nhiều nhất là 2 trang), bao gồm:

\r\n

\r\n - Mô tả các câu hỏi  nghiên cứu, khung khái niệm và phương pháp luận, minh họa cách dự án của bạn sẽ đóng góp và sự liên quan của nó với câu hỏi nghiên cứu và các nguyên tắc chính của UCRSEA;

\r\n

\r\n - Thời gian nghiên cứu, triển khai các hoạt động, xác định rõ thời gian mà bạn đang tìm kiếm tài trợ; và

\r\n

\r\n - Các kỹ năng bạn mong muốn để phát triển trong nghiên cứu và triển khai nghiên cứu (ngôn ngữ, GIS, phỏng vấn, hội thảo, vv)

\r\n

\r\n 3. CV- sơ yếu lí lịch

\r\n

\r\n 4. Học bạ có chứa tất cả các điểm trong chương trình học hiện tại (có thể là một bản sao không chính thức)

\r\n

\r\n Vui lòng gửi hồ sơ từ mục 1 đến 4 trong một văn bản duy nhất (.docx, .doc, hoặc định dạng .pdf)

\r\n

\r\n 5. Thư tham khảo

\r\n

\r\n Mỗi ứng viên phải có thư của người hướng dẫn học tập gửi trực tiếp đến ucrsea@gmail.com bao gồm:

\r\n

\r\n - Chi tiết  kế hoạch nghiên cứu của sinh viên

\r\n

\r\n - Chứng nhận  tính chính xác của ngân sách đã gửi.

\r\n

\r\n - Xác nhận tình trạng  các đề án nghiên cứu của sinh viên

\r\n

\r\n Tất cả các ứng viên sẽ được thông báo về quyết định của Ủy ban tuyển chọn trong vòng hai tháng.

\r\n

\r\n Nếu có bất kì thắc mắc nào, xin gửi câu hỏi đến  ucrsea@gmail.com

\r\n

\r\n Ban HTQT trân trọng thông báo đến các thầy/cô, sinh viên tốt nghiệp, sinh viên sau đại học của học viện quan tâm, liên hệ email trên trong thời gian sớm nhất.

\r\n