Nhân dịp sự kiện Japan Vietnam Festival (JVF) 2016 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, JICA phối hợp với Hội Nông dân Việt Nam (VNFU) tổ chức hội thảo với chủ đề “Kinh doanh nông nghiệp tại Việt Nam - Định hướng tương lai gần”. Trong buổi hội thảo này, thông qua phần diễn thuyết và thảo luận nhóm của các diễn giả đến từ chính phủ cũng như các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam và Nhật Bản, những kinh nghiệm từ các doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp Nhật Bản đang triển khai hình thức nông nghiệp định hướng tương lai gần và những cách tiếp cận tiên tiến từ phía Việt Nam cũng sẽ được chia sẻ.

Mục đích của buổi hội thảo là nhằm thảo luận, xem xét các cách tiếp cận, các giải pháp cần thiết để phát triển hơn nữa nền Nông nghiệp của hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản. Buổi hội thảo hướng đến các doanh nghiệp tư nhân, đoàn thể, các vị đại biểu chính phủ hai nước Nhật Việt quan tâm tới nền nông nghiệp Việt Nam.

Thời gian: Ngày 19 tháng 11 năm 2016 (Thứ Bảy)

-   Phần 1 Diễn thuyết 14:00~15:00 (tiếp đón đại biểu từ 13:15)

-   Phần 2 Thảo luận nhóm (Panel Discussion) 15:15~16:30

Địa điểm: Khách sạn New World Saigon Hội trường Bến Thành, Tầng 1 Địa chỉ:76 Đường Lê Lai, Quận 1. TP Hồ Chí Minh ( http://saigon.newworldhotels.com/en/).

Phí tham dự: Miễn phí.

Thông tin tham khảo chi tiết về Hội thảo và đăng ký đại biểu: File kèm theo.

Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ quan tâm đăng ký tham gia.