HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

BAN HỢP TÁC QUỐC TẾ

----------------

Số: 01 /TB-HTQT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

-----------------------------------

Hà Nội, ngày 09 tháng 01 năm 2020

 

THÔNG BÁO 

 V/v Mời tham dự Hội thảo

 "Xúc tiến đầu tư nhằm phát triển chuỗi giá trị thực phẩm"

 

Trong khuôn khổ của cuộc khảo sát “Thu thập số liệu về hợp tác trong chiến lược mở rộng kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp”, Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) cùng với nhóm khảo sát đã tiến hành khảo sát thu thập số liệu tại các tỉnh/thành phố mục tiêu để phân tích thực trạng chuỗi giá trị thực phẩm và đưa ra các khuyến nghị về định hướng hợp tác tại các vùng thí điểm trong thời gian tới.

Để báo cáo kết quả khảo sát và thu nhận ý kiến góp ý của các bên liên quan, JICA tổ chức hội thảo "Xúc tiến đầu tư nhằm phát triển chuỗi giá trị thực phẩm" với sự tham gia của UBND các tỉnh mục tiêu (Sơn La, Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) mời Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham dự và đóng góp ý kiến cho hội thảo nói trên (chi tiết chương trình hội thảo kèm theo ).

Thời gian: 09h00 thứ ba 14 tháng 01 năm 2020.

Địa điểm: Khách sạn Pullman Hotel, 40 Phố Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Đăng ký đại biểu: Danh sách đại biểu tham dự xin gửi đến Ban Hợp tác quốc tế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (cán bộ phụ trách: Trần Thị Thanh Phương, p.228 Nhà Hành chính, email: tttphuong@vnua.edu.vn) muộn nhất 11h30 thứ hai ngày 13/01/2020.

Ban Hợp tác quốc tế trân trọng thông báo cán bộ quan tâm đăng ký tham gia./.

 

 

Nơi nhận:

- Các khoa trong Học viện;

- Lưu HTQT.

KT. TRƯỞNG BAN

PHÓ TRƯỞNG BAN

 

 

 

Nguyễn Việt Long