\r\n

\r\n

\r\n Chương trình Khởi sự doanh nghiệp là một chương trình đào tạo nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản để có thể tự xây dựng Dự án  kinh doanh và khởi sự công việc kinh doanh từ ý tưởng hay kết quả nghiên cứu khả thi từ các lĩnh vực khác nhau, nhất là các dự án thuộc lĩnh vực nông nghiệp. Khởi nghiệp đang được coi là  “phong trào” trong thế hệ trẻ của Việt Nam. Sự thành công hay thất bại của một dự án khởi nghiệp đều ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh nói riêng và xã hội nói chung. 

\r\n

\r\n Chương trình đào tạo Khởi sự doanh nghiệp là nội dung chính của Đề án đào tạo bồi dường nguồn nhân lực cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2016 số 2375/BNN-QLDN của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Theo đó, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn – Học viện Nông nghiệp Việt Nam được chọn là  đơn vị tổ chức chương trình.

\r\n

\r\n Sau khóa học, học viên sẽ nắm rõ những kiến thức căn bản nhất để bắt đầu dự án của mình, đồng thời, hiểu rõ những bước đi cần thiết, những nguồn lực cần chuẩn bị, những cột mốc cần vượt qua để có thể tự làm chủ dự án và đưa việc kinh doanh của mình đến thành công.

\r\n

\r\n Để hỗ trợ cho hoạt động Khởi nghiệp tại Học viện, Chương trình sẽ tổ chức 03 lớp học cho toàn thể sinh viên tại Học viện (40 học viên/lớp). Lớp đầu tiên học trong 2 ngày 23-24/4/2016.

\r\n

\r\n Đăng kí tại Phòng 312B – A2.

\r\n

\r\n Hotline: Thầy Đặng Xuân Phi – 0976.74.55.84

\r\n

\r\n Phí văn phòng phẩm (cho 1 học viên): 100.000 đồng.

\r\n

\r\n Địa điểm học tập: Hội trường lớn, Trung tâm thông tin Thư viện Lương Định Của.

\r\n

\r\n Đăng kí online tại đây:   http://goo.gl/forms/55FZQ58LXu           

\r\n

\r\n Trân trọng mời các bạn sinh viên trong toàn Học viện đăng kí học. 

\r\n