BỘ NÔNG NGHIỆP

VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

HC VIN NÔNG NGHIP VIT NAM

_______________________

Số : 39/CV-TCKT

V/v thông báo lỗi

đăng ký người phụ thuộc năm 2018

CNG HÒA XÃ HI CH NGHĨA VIT NAM

Độc lp – T do – Hnh phúc

_____________________________

Hà Nội, ngày 27 tháng 12 năm 2018



   

                        Kính gửi :   Trưởng các đơn vị

                                           Cán bộ, viên chức của Học viện

                       

Ngày 03/10/2018, Ban Tài chính và Kế toán (TCKT) đã ban hành công văn số 28/CV-TCKT về việc triển khai đăng ký mã số thuế (MST) và đăng ký người phụ thuộc năm 2018, Ban Tài chính và Kế toán thông báo kết quả báo lỗi đối với những hồ sơ đăng ký người phụ thuộc (NPT) trong năm 2018 như sau:

Ban TCKT đã triển khai đăng ký người phụ thuộc cho cán bộ, viên chức (CBVC). Căn cứ kết quả của cơ quan thuế, một số hồ sơ cơ quan thuế thông báo có lỗi, cụ thể từng hồ sơ được thông báo trong file đính kèm. CBVC kiểm tra thông tin NPT mà CBVC đã đăng ký. Những hồ sơ này, Ban TCKT không thực hiện đăng ký được cho cán bộ, viên chức trong năm 2018.  

Thông tin phản hồi của cán bộ về kết quả khắc phục lỗi, Ban Tài chính và Kế toán nhận đến hết ngày 10/01/2019. Sau thời gian trên, CBVC không có thông tin phản hồi Ban TCKT sẽ phải đưa ra khỏi danh sách đăng ký giảm trừ gia cảnh năm 2018 của CBVC.

Để đảm bảo quyền lợi cho từng CBVC, kính đề nghị Trưởng các đơn vị truyền đạt nội dung thông báo này cho CBVC để công việc quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2018 của tất cả CBVC và toàn Học viện theo đúng thời gian quy định.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận

- Các đơn vị;

- Lưu Ban TCKT.

TL. GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH VÀ KẾ TOÁN

 

 

PGS.TS. Phạm Văn Hùng