\r\n  

\r\n

\r\n Khai mạc lớp đào tạo tập huấn về quản lý và xử lý chất thải

\r\n

\r\n (Chương trình hợp tác Việt – Đức)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Từ ngày 5/9/2012 đến 7/9/2012, lớp học đầu tiên về quản lý và xử lý chất thải, thuộc chương trình hợp tác Việt - Đức giữa Công ty HS-CHLB Đức, Viện Phát triển Công nghệ Cơ Điện và Khoa Tài nguyên Môi trường đã được khai mạc tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n       Tham gia lớp học này gồm 30 học viên là các cán bộ giảng dạy, kỹ thuật viên đến từ các đơn vị: Khoa Tài nguyên – Môi trường, Khoa Cơ – Điện và Viện PTCN Cơ – Điện. Giảng viên của lớp học là các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và CHLB Đức về các lĩnh vực công nghệ môi trường và thiết bị xử lý chất thải. Kết thúc khóa học này, học viên sẽ được trang bị các kiến thức không chỉ cần thiết để xử lý rác thải sao cho không xuất hiện nguy hại, mà còn tạo khả năng làm xuất hiện một ngành kinh tế mới: “Nền Kinh tế rác thải”.

\r\n

\r\n Chương trình hợp tác này được thực hiện trên cơ sở sự nhất trí của Bộ Khoa học và Công nghệ và các văn bản hợp tác KH&KT với Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Các lớp học tiếp theo của chương trình sẽ được tổ chức tại các Trường Đại học, các Tổng công ty và doanh nghiệp trên cả nước.

\r\n