\r\n           BỘ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO                                                CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

\r\n   TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP HN                                                Độc lập  - Tự do - Hạnh phúc

\r\n

\r\n                 Số :  76/NNH-TCKT                  

\r\n

\r\n               V/v thông báo kết quả

\r\n

\r\n    đăng ký đối tượng GTGC năm 2013                                            Hà Nội, ngày 19  tháng  12 năm 2013

\r\n

\r\n                                                                  

\r\n

\r\n Kính gửi :   - CÁC ĐƠN VỊ

\r\n

\r\n   - CÁN BỘ, VIÊN CHỨC TRONG TOÀN TRƯỜNG

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 15/11/2013, Phòng TC-KT đã thông báo (số 65/NNH-TCKT) về việc triển khai đăng ký mã số thuế TNCN và đăng ký giảm trừ gia cảnh năm 2013, thời hạn nộp hết ngày 15/12/2013. Sau khi nhận, kiểm tra hồ sơ của các đơn vị và cá nhân: một số hồ sơ của CB, VC không đủ, không đúng theo quy định đã được trả lại đơn vị;  một số đơn vị sau khi triển khai Công văn số 65/NNH-TCKT không có thông tin phản hồi lại cho phòng Tài chính- Kế toán.  

\r\n

\r\n Phòng Tài chính - Kế toán thông báo kết quả đăng ký giảm trừ gia cảnh 2013 của CB, VC đã nộp và đủ điều kiện (Có danh sách kèm theo gửi theo đường văn thư đơn vị).  

\r\n

\r\n Những CB, VC chưa có thông tin đăng ký tiếp cho năm 2013 (Có danh sách kèm theo gửi theo đường văn thư đơn vị), phòng Tài chính - Kế toán sẽ tiếp tục nhận thông tin đăng kí đến 16h30 ngày 30/12/2013.

\r\n

\r\n Phòng Tài chính - Kế toán cần có khoảng thời gian nhất định để làm việc và quyết toán thuế với cơ quan thuế Hà Nội về đối tượng giảm trừ gia cảnh và tính toán thu nhập năm 2013 của CB, VC. Vì vậy, sau ngày 30/12/2013, Phòng tài chính - Kế toán không nhận thông tin đăng kí giảm trừ gia cảnh bổ sung (Cục thuế Hà Nội yêu cầu mọi CB, VC phải đăng kí thông tin giảm trừ gia cảnh hàng năm, không chấp nhận phần đăng kí của những năm trước).    

\r\n

\r\n             Để đảm bảo quyền lợi cho từng CB, VC, kính đề nghị thủ trưởng các đơn vị (bộ môn, khoa, phòng, ban...) truyền đạt nội dung thông báo này cho toàn thể CB, VC trong đơn vị.

\r\n

\r\n             Xin trân trọng cảm ơn.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Nơi nhận                                                                                           TL. HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n - Các đơn vị;                                                                         TRƯỞNG P. TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

\r\n

\r\n - Lưu Phòng Tài chính – Kế toán.    

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n                                                                                                         PGS TS Phạm Văn Hùng

\r\n